Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung tiết lộ Đỗ Thị Hà không thích hoạt động showbiz

Thứ sáu, 18/11/2022, 09:38 (GMT+7)

Những tiết lộ của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung về Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin cho rằng, Đỗ Thị Hà có mâu thuẫn với công ty quản lý và khi hết nhiệm kỳ hoa hậu của mình sẽ tách ra hoạt động riêng. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi chú ý và chờ người trong cuộc lên tiếng. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung lên tiếng phân trần (Ảnh: FBNV)
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung lên tiếng phân trần (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty mà Đỗ Thị Hà hoạt động đã có những chia sẻ không có chuyện không ưu ái Đỗ Thị Hà so với các người đẹp khác cùng công ty, 

Bà Dung bày tỏ: "Đôi khi, tôi đi chung cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng bận quá không đăng tải hình chụp chung trên mạng xã hội nên khán giả nghi vấn. Không có chuyện tôi không thương Đỗ Thị Hà hay Ngọc Thảo, Phương Anh. Hà ở Hà Nội, tôi ở TP.HCM nên cũng không khớp về lịch trình công việc".

Bà Phạm Kim Dung cũng tiết lộ, Đỗ Thị Hà không có đam mê với showbiz. Thay vào đó, người đẹp gốc Thanh Hóa thích các hoạt động xã hội, kinh tế.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung cũng cho biết thêm: "Hà vẫn tiếp tục đồng hành với công ty ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tôi và công ty luôn ủng hộ Hà theo đuổi đam mê, ước mơ. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi muốn Hà học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ".

Về phần mình, Đỗ Thị Hà cũng lên tiếng giải thích chuyện ít hoạt động showbiz trong thời gian đương nhiệm. Cô phân trần, trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam và Miss World 2021 phải bảo lưu một số môn học tại trường. Chính vì vậy, suốt nhiều tháng qua, cô phải tích cực tập trung cho việc học tập tại trường Đại học. Đó cũng là lý do người đẹp phải tạm gác một số hoạt động giải trí để hoàn thành các môn học, kỳ thi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ hiện tại đang phải học, thi lại một số môn học (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ hiện tại đang phải học, thi lại một số môn học (Ảnh: FBNV)

"Tôi phải học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó. Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác. Đôi khi, tôi cảm thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học hành và đi làm. Bây giờ, tôi cảm thấy đây là thời điểm ưu tiên cho việc học", Đỗ Thị Hà nói thêm. 

Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001), cao 1,75 m. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 và đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13 chung cuộc với nhiều thứ hạng cao trong các phần thi phụ. Đây cũng là thành tích cao nhất của các người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news