Tin mới

Ông chú ‘hô biến’ mình thành hot girl xinh đẹp, thấy ‘tội lỗi’ nên quyết ‘lộ diện’ nhan sắc thật

Thứ sáu, 30/04/2021, 10:00 (GMT+7)

Một ông chú sau khi dùng FaceApp đã biến bản thân từ ông lão 50 tuổi thành hot girl đình đám nổi tiếng khắp MXH.

Chuyện giới trẻ dùng app để trở nên xinh đẹp hơn đã không còn xa lạ, tuy nhiên mới đây, một ông chú Nhật Bản đã khiến nhiều anh em “đau buồn” khi công khai rằng cô Hot girl mọi người đang thầm thương trộm nhớ chính là ông chú 50 tuổi.

Ảnh: @zaitaku_iyada
Ảnh: @zaitaku_iyada

Người đàn ông giấu tên này đã dùng FaceApp đăng tải những bức hình selfie của mình với tên @zaitaku_iyada. Đáng nói là ông đã chỉnh sửa tất cả các bức hình thành một cô hot girl, tâm tình về cuộc sống, thư giãn, khoe những chuyến đi, đời sống sinh hoạt của mình.

Việc dùng ứng dụng chỉnh sửa mình sang giới tính nữ chỉ là để cho vui. Tuy nhiên, ông chú ở độ tuổi 53 lại không biết rằng điều ấy khiến bản thân trở nên nổi tiếng. Do thấy mình… xinh quá nên @zaitaku_iyada đã quyết định lập tài khoản Twitter và quảng bá hình ảnh "giả trân" của mình.

Dù chú thích rõ ràng trong profile rằng "Tôi là một ông già ngoài 50 thường làm việc tại nhà. Tôi nghiện dùng FaceApp, và thường đăng những tấm ảnh selfie với phong cách dễ thương", song nhiều người vẫn nhầm tưởng đây thực sự là nàng hot girl xinh đẹp. Hiện tại, profile của ông đã đạt hơn 13,3k lượt theo dõi, còn Twitter có hơn 7k lượt follow. 

Ảnh: @zaitaku_iyada
Ảnh: @zaitaku_iyada

Sau đó, để khẳng định lời của mình là sự thật, ông đã quyết định công khai những tấm hình gốc “phía sau hậu trường” của bản thân. Những bức ảnh này ngay lập tức khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”, bên cạnh những người “ngao ngán” khi biết bản thân trót say đắm nàng hot girl fake thì cũng có nhiều người tỏ ra hứng thú với trò vui vô hại của @zaitaku_iyada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Twitter hot girl