Tin mới

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp – Tý, Sửu, Dần

Thứ năm, 29/04/2021, 08:00 (GMT+7)

Tử vi dự báo tháng 5/2021 của 12 con giáp mới nhất, giúp bạn chủ động hơn trong công việc.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Tý

Trong tháng 5, người tuổi Tý có dấu hiệu thăng tiến trong công việc, tài lộc, mọi chuyện không có quá nhiều biến động so với tháng 4. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn mắc sai sót nhỏ, nhưng nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi việc vẫn thông thuận.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi gặp sự cố phát sinh, bạn cần học cách ứng biến linh hoạt hơn, tránh để mắc lại cùng một lỗi tương tự. Tin vui là tháng 5 này, bạn sẽ để được một phần tài sản dư dả hơn tháng trước, đặc biệt là với những người làm kinh doanh, kể cả kinh doanh nhỏ lẻ.

Tuổi Sửu

Tháng 5 này, bạn cần cẩn thận trong vấn đề tiền bạc, bởi việc chi tiêu không tiết kiệm có thể khiến bạn mức chi vượt quá mức thu. Tuy nhiên tin vui là thời điểm này bạn sẽ chào khá nhiều cơ hội để tự thể hiện mình. Hãy biết cách nắm bắt bởi cơ hội này sẽ giúp bạn tạo dấu ấn với cấp trên và được công nhận năng lực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với người làm kinh doanh, bạn cần cẩn trọng khi lựa chọn đối tượng hợp tác, phán đoán chính xác để tránh bản thân rơi vào tình trạng mất mát. Tuổi Sửu cũng cần lưu tâm về sức khỏe, chú ý từ chi tiết nhỏ nhất để đề phòng bệnh chuyển biến xấu.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tháng 5 này, tuổi Dần có khá nhiều biến động trong tài vận, nhiều khoản tiền phải chi khiến bạn “lao đao”, không biết nên làm gì. Trong tháng này, bạn nên hết sức chú ý đến những công việc liên quan các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán… tránh gây mất mát, thiệt hại. Tinh thần vui vẻ là yếu tố quan trọng nhất với bạn trong thời điểm này. 

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news