Tin mới

Nàng hot girl sinh năm 2k2 ít người biết của NS Kim Tử Long đã ‘lộ diện’

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:44 (GMT+7)

Con gái con vợ 2 của NSƯT Kim Tử Long sinh năm 2000. Cô nàng sở hữu nhan sắc thu hút, ngọt ngào cùng khả năng nghệ thuật giống cha.

NSƯT Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài sự nghiệp vững chắc, NSƯT Kim Tử Long được mệnh danh là "ngôi sao cải lương đào hoa" của showbiz khi có đến 3 đời vợ. Anh kết hôn cùng người vợ đầu tiên, có cô con gái là Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika). Anh kết hôn lần hai với Cẩm Tú - em gái của danh thủ Hồng Sơn, có thêm 2 cô con gái là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân.

Ngoài việc ngưỡng mộ tài năng, khán giả cũng đặc biệt chú ý đến con cưng vợ thứ hai nhà nam nghệ sĩ chính là Gia Hân. Gia Hân sinh năm 2k2, là một Hot girl nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Tik tok. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng thường xuyên quay clip cùng ba mình và nhận về lượng tương tác khủng. Trước đây, Gia Hân khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trên truyền thông, mạng xã hội và chỉ thi thoảng mới công khai hình chụp hai bố con.

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô tuyên bố tại bản thân đang không đi học Đại học mà chuyên tâm đi bồi dưỡng kỹ năng ca hát, học đàn... Vì cô nàng tương lai muốn trở thành một ca sĩ, nối nghiệp theo con đường nghệ thuật giống như ba của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Gia Hân còn từng livestream trên Tiktok tiết lộ chuyện bố của cô nàng là người rất nghiêm khắc trong chuyện dạy con. Điều này từng khiến hot girl cảm thấy khó hiểu vì NS Kim Tử Long cũng là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tử Long hot girl