Tin mới

'Bạn gái' Đức Phúc gây ngỡ ngàng với diện mạo tựa hot girl xứ kim chi sau 4 năm quyết tâm thay đổi cuộc đời

Thứ tư, 28/04/2021, 23:54 (GMT+7)

Sau 4 năm quyết tâm giảm cân, bạn gái MV của Đức Phúc khiến nhiều người không nhận ra bởi nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém hot girl nào.

Từng vào vai bạn gái của Đức Phúc trong MV Yêu được không, Yang Soobin gây ấn tượng bởi nước da trắng sáng, gương mặt chuẩn xứ kim chi tuy nhiên thân hình của cô lại khá nặng nề, thừa mỡ.

Trước khi làm bạn gái Đức Phúc trong MV Yêu được không, Yang Soobin cũng được đông đảo CDM Việt biết đến khi sản xuất các clip mukbang (ăn uống với số lượng lớn) chia sẻ trên Youtube. Cũng vì đặc thù công việc từng có thời gian, cô nàng được mệnh danh là "thánh ăn" này sở hữu cân nặng lên đến 131 kg.

Yang Soobin trong MV của Đức Phúc. Ảnh Internet
Yang Soobin trong MV của Đức Phúc. Ảnh Internet

Tuy nhiên, vì cảm nhận được tình hình sức khỏe bất thường, Yang Soobin đã lên kế hoạch và thực hiện giảm cân. Trong quá trình Giảm cân, cô nàng cũng phát hiện ra bản thân gặp vấn đề ở tuyến giáp và phải phẫu thuật. Đến nay, tình trạng của cô nàng đã ổn định hơn, không có gì đáng lo ngại.

Cùng với đó, đẻ giữ được sức khỏe tốt, giảm cân thành công, Yang Soobin tiếp tục thực hiện kế hoạch giảm cân với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý kết hợp với việc kiên trì luyện tập thể dục thể thao. Đến nay, sau 4 năm thực hiện giảm cân, "thánh ăn" năm nào đã giảm từ 131 kg xuống còn 83 kg. 

Cô nàng này khiến nhiều người ngỡ ngàng khi giảm cân thành công. Ảnh: Internet
Cô nàng này khiến nhiều người ngỡ ngàng khi giảm cân thành công. Ảnh: Internet

Thân hình không mỡ thừa cùng với lượng cơ đang gia tăng trong cơ thể, Yang Soobin giờ đay có thể lên đồ cá tính, thời thượng. Đặc biệt, việc giảm cân cũng khiến gương mặt "thánh ăn" trở nên thon gọn, dần lộ rõ đường nét xinh đẹp trên gương mặt. Chính vì thế, sự hiện diện của Yang Soobin ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô xinh đẹp không thua kém Hot girl xứ kim chi.

'Bạn gái' Đức Phúc gây ngỡ ngàng với diện mạo tựa hot girl xứ kim chi sau 4 năm quyết tâm thay đổi cuộc đời - Ảnh 1
'Bạn gái' Đức Phúc gây ngỡ ngàng với diện mạo tựa hot girl xứ kim chi sau 4 năm quyết tâm thay đổi cuộc đời - Ảnh 2
Yang Soobin xinh đẹp không kém hotgirl ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Yang Soobin xinh đẹp không kém hotgirl ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Câu chuyện giảm cân thành công của Yang Soobin cũng là động lực để nhiều bạn trẻ quyết tâm xây dựng lối sống lành mạnh, lên kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý để vừa chăm sóc sức khỏe vừa sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news