Tin mới

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'

Thứ ba, 23/03/2021, 10:08 (GMT+7)

Mới đây, Cúc Tịnh Y đã chia sẻ loạt ảnh mặc trang phục truyền thống của Thái Lan trên trang cá nhân của mình. Nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của “mỹ nữ 4.000 năm có một” nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Cục Tịnh Y đã khoe ảnh thả dáng đầy mềm mại trong trang phục truyền thống của “xứ chùa Vàng’. Gương mặt sắc sảo cùng làn da chắc tựa hoa sứ của người đẹp “Tân Bạch nương tử truyền kỳ” khiến không ít dân tình phải say đắm trong mật ngọt.

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1

Vẻ đẹp quyến rũ Cúc Tịnh Y khi khoác lên mình bộ trang phục này.

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Ảnh mắt đượm buồn, mơ màng của cô nàng khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh tiên nữ hạ phạm. Không ít netizen cho rằng bộ trang phục truyền thống này sinh ra để cho cô nàng chưng diện. 

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Vốn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, thuấn khiết, Cục Tịnh Y luôn trung thành với kiểu makeup nhẹ nhàng. Trong bộ ảnh lần này, nữ nghệ sĩ tập trung chủ yếu vào đôi môi và mắt, đánh nền “sương sương” để toát lên vẻ băng thanh ngọc khiết.

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Mái tóc cài hoa, bùi gọn giúp cô nàng khéo léo khoe lên các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khởi nghiệp vào năm 2013 nhờ tham gia cuộc thi Nữ thần kịch trường, cô nàng nhanh chóng tạo dấu ấn và ghi tên mình trong làng giải trí xứ Trung. 

Ngoài ca hát, Cúc Tịnh Y còn tham gia một số dự án phim truyền hình như Nhiệt huyết Trường An, Cửu Châu Thiên không thành, Hiên viên kiếm, Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện, Vân Tịch Truyện, Tiên sinh bơi lội, Thư sinh xinh đẹp… Tuy tham gia nhiều bộ phim nhưng cô lại không được người trong giới đánh giá cao vì sự diễn xuất thiếu chuyên nghiệp. 

Diện trang phục truyền thống Thái Lan, Cúc Tịnh Ý khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 6

Mặc dù sở hữu ngoài hình xinh đẹp, nhưng hiện tại lượng antifan của Cúc Tịnh Y đang ngày cảng “nhảy vọt”. Lý do được cho là cô nàng sống giả tạo, thường xuyên nói dối và mắc bệnh ngôi sao.

Nguồn ảnh Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news