Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá trở lại với vai trò 'thống trị' thương hiệu cafe sau khi vợ cũ nhận tin vui

Thứ ba, 20/10/2020, 09:42 (GMT+7)

'Con gà đẻ trứng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã đón nhận thêm thành viên mới tại Q.4, TPHCM khi trước đó nhận được hợp đồng béo bở từ thương vụ bạc tỷ tại TP biển Hạ Long.

Cách đây ít phút, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đón nhận tin vui cực lớn khi khoe hình ảnh 'con cưng' của mình đẻ thêm 'trứng vàng' tại Q.4, TP HCM.

Trước đó, ông Vũ cũng liên tiếp nhận được những thương vụ hời béo bở khi lần lượt treo biển các cửa hàng ở các thành phố lớn như: Hạ Long,  Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Phú (TP HCM) hay TP biển Vũng Tàu....

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chào đón con cưng tại Q.4, TP HCM. Ảnh: Facebook

Nằm trong chiến lược kinh doanh chuyển nhượng dài hạn của mình, ông Vũ đang từng bước thống trị thị trường cafe trong nước khi để 'gà cưng' của mình 'đẻ trứng ở mọi ngõ ngách tỉnh thành trên cả nước.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá với loạt thương vụ hời, hiện thực hoá tham vọng triệu đô

Không chỉ dừng lại ở mô hình trong nước, ông Vũ còn 'đem chuông đi đánh xứ người' khi mang con cưng của mình ra nước bạn Lào.

Ông Vũ chào đón một loạt con cưng treo biển trên khắp các tỉnh thành cả nước. Ảnh: Facebook

Không chỉ mở rộng về mô hình, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên còn chú trọng phát triển nội tại bên trong sản phẩm của mình khi lần lượt cho ra đời những hình thức chế biến cafe mới nhằm làm đa dạng hóa thực đơn, chiều lòng các thực khách.

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ, ông Vũ đang ngày càng chứng minh tầm vóc của 'ông lớn' đứng đầu trong ngành cafe Việt.

>>>Có thể bạn quan tâm: 'Vật chứng' đặc biệt ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhất mực ưu ái, giữ gìn hơn 1 thập kỷ sau hôn nhân đổ vỡ với bà Thảo

Từng nổi danh từ những năm 2005 khi 'gà cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã vượt mặt tất cả các đối thủ trong nước, mang thương hiệu cafe Việt đến với các thực khách nước ngoài. 
Lúc này, cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ không còn quá xa lạ với truyền thông thế giới khi đồng loạt các tạp chí lớn như Traveller  và tạp chí Forbes vinh doanh người hùng của 'cafe Việt' khởi nghiệp từ con số 0 tròn trĩnh.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đại diện cho niềm khao khát làm giàu của thế hệ trẻ khi đặt nền móng cho sự nghiệp của mình từ hai bàn tay trắng.

Bất chấp những hoài nghi và dè bỉu thời gian đầu khi cho ông có ý tưởng điên rồ, ở thời điểm hiện tại, ông Vũ đã hiện thực hóa tư tưởng 'điên rồ' của mình với một thành công mà có nằm mơ các đối thủ cũng không ngờ đến.

Được báo chí phương Tây ngợi ca là 'ông vua Cafe Việt', ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng chứng minh tầm vóc và tư tưởng lớn của mình giữa thời thế kinh tế gặp nhiều khó khăn.

'Gà cưng' có thể 'đẻ trứng vàng' của ông Vũ vẫn ngày một sinh sôi nảy nở bù lại quãng thời gian trước đó nó bị 'ngủ quên' sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, người đã cùng chung chăn chung gối, chung ý tưởng làm giàu với ông Vũ.

Thời điểm khởi nghiệp, bà Thảo không chỉ đóng vai trò là người 'nâng khăn sửa túi' mà còn là 'bóng hồng' đứng sau hỗ trợ cho ông Vũ trong quá trình chinh phục các dự án tỷ đô.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng từng được mệnh danh là 'nữ tướng' của Trung Nguyên một thời khi giúp ông Vũ rất nhiều trong việc xây dựng và hoàn thiện đế chế Trung Nguyên.

Thời điểm năm 2018, 2019, ồn ào ly hôn nghìn tỷ giữa hai vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng hiện thực hóa ước mơ hóa rồng của mình. Ảnh: Internet

Mặc dù thực hư ai đúng ai sai chỉ những người trong cuộc mới rõ nhưng 'con cưng' Trung Nguyên cũng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đón nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee khi Khai trương và mở rộng một loạt các thị trường trên cả nước.

Đáng chú ý nhất chính là việc vợ cũ đã 'qua mặt' không Vũ khi có Doanh thu bùng nổ trong năm 2019 đạt 1.478 tỷ đồng, tăng 38%.

Trong khi đó về phía 'gà cưng' của ông Vũ, dù tới tấp nhận hợp đồng nhưng do ồn ào ly hôn đã khiến ông mất hơn 50 tỷ đồng.

Thừa nhận với truyền thông rằng cần 2-3 năm để có thể vực dậy Trung Nguyên, ông Vũ đang ngày càng có những bước cản phá khó đoán khi thu về hàng loạt thương vụ hời từ chiến lược kinh doanh mô hình chuyển nhượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news