Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cạnh tranh 'khốc liệt' với vợ cũ hậu để lại tài sản lớn

Thứ sáu, 03/01/2020, 08:31 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mạnh tay quyết không để bà Lê Hoàng Diệp Thảo lấn lướt sau khi để lại cho vợ cũ số tài sản không nhỏ.

Hết tranh cãi gay gắt trên tòa, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại đối đầu trên con đường chinh phục giấc mơ phát triển "đứa con tinh thần" của mình.

Trong cuộc đua khốc liệt này, ông Vũ đã liên tiếp tung chiêu, quyết không để bà Thảo lấn lướt. Theo đó, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho ra mắt sản phẩm Trung Nguyên Legend Success 3. Hình thức mới của ông Vũ được đánh giá cao vì thân thiện với môi trường và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một mô hình kinh doanh nhận được sự ủng hộ từ người dùng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong những ngày cuối năm còn thắng đậm khi thu về hàng trăm hợp đồng chuyển nhượng với hàng trăm cửa hàng khắp mọi miền.

Cạnh tranh với ông Vũ, vừa qua bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho ra mắt hình thức Cà phê đóng chai King Coffee. Không chỉ vậy, bà Thảo còn mở rộng thị trường ra nước ngoài và đánh dấu là cửa hàng tại xứ sở Kim Chi.

Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng căng thẳng chạy đua với nhau trên thương trường. Chẳng ai có thể nghĩ, cặp vợ chồng từng mặn nồng bên nhau lại có ngày trở thành "kẻ thù" của nhau trong một hoàn cảnh như này.

Sau phiên tòa hồi tháng 12/2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ tặng lại cho vợ cũ chuỗi cà phê tại nước ngoài với giá trị lên đến gần 100 tỷ. Động thái này cho thấy, ông chủ Trung Nguyên khá thoáng tính và không hề tình toán tiền nong với vợ cũ. Điều mà ông Vũ mong mỏi nhất là mong mọi chuyện sớm đi vào bình yên để phát triển "đứa con tinh thần".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news