Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi lớn' sau khi ly hôn Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ hai, 08/04/2019, 10:39 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức rước siêu xe 20 tỷ về biệt thự sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo tin tức trên Vietnamnet, chiều 5/4, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức rước Siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 đời mới về biệt thự tại quận 2, TP. HCM.

Chiếc siêu xe 911 GT2 RS được đưa về biệt thự của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Vietnamnet

Được biết, chiếc siêu xe này có giá bán chính hãng hơn 20 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem về dinh thự sau khi hoàn tất ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Chiếc siêu xe 911 GT2 RS được phát triển dựa trên phiên bản 911 Turbo S với khối động cơ 3,8 lít tăng áp kép cho ra 690 mã lực và 750 Nm.

Dàn siêu xe trăm tỷ của ông chủ cà phê Trung Nguyên. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người có sở thích sưu tầm siêu xe đắt tiền. Được biết, ông chủ Trung Nguyên đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày các cỗ máy tốc độ và những dòng xe sang trọng của mình.

Là người kín tiếng nên chồng cũ Lê Hoàng Diệp Thảo thường không hay phô trương siêu xe của mình. Đến nay, cụ thể số lượng siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu vẫn còn là một bí ẩn.

Sau khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đây được xem là động thái mới của ông chủ Trung Nguyên. Trong khi bà Thảo ráo riết Khai trương loạt cửa hàng cà phê tại 3 miền Bắc, Trung, Nam thì ông Vũ vẫn thể hiện niềm đam mê với siêu xe.

Theo kết quả phán xét từ tòa án sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiếp tục đứng ra điều hành tập đoàn, số cổ phần của bà Thảo được quy thành tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news