Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi lớn' trong ngày sinh nhật 'con đầu lòng'

Thứ hai, 15/06/2020, 10:42 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chơi lớn, làm điều chưa từng trong ngày sinh nhật "con đầu lòng" nhân dịp tròn 24 tuổi.

Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên vui mừng thông báo chuẩn bị đón sinh nhật 24 tuổi đặc biệt. Trong dịp sinh nhật "đứa con đầu lòng", ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định chơi lớn dành tặng cà phê miễn phí cho các khách hàng trên khắp cả nước như một lời tri ân vì hơn 2 thập kỷ qua đã luôn sát cánh.

Dù gặp khó khăn trong thời gian vừa qua nhưng ông Vũ vẫn quyết định tri ân đến toàn bộ khách hàng khắp cả nước. Ảnh internet

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên là tài sản quý giá, là "đứa con đầu lòng" mà ông đã vất vả gây dựng nên. Chính vì điều đó, ông Vũ càng trân quý và một lòng một dạ giữ "đứa con" này bên mình trong sự phản ứng gay gắt của vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Không chỉ ông Vũ mà với bà Thảo, Trung Nguyên cũng là cả thanh xuân của mình là tâm huyết cả đời cùng chồng cũ gây dựng lên. Đó cũng chính là lý do vì sao nữ tướng King Coffee luôn muốn lấy lại vị thế đã mất của mình tại đây.

>> Xem thêm: Bà Thảo nhận tin vui quyết tâm bảo vệ gia đình mình

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ một mực giữ đứa con tinh thần này bên mình trước sự phản kháng của vợ cũ. Ảnh internet

Sinh nhật lần thứ 24 của Trung Nguyên, ông Vũ đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn vừa từ phía bà Thảo vừa từ phía các đối thủ. Tuy nhiên, với bản lĩnh nhiều năm trên thương trường và niềm đam mê bất tận với cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được kỳ vọng sẽ giữ vững vị trí số 1 của mình. Trong năm vừa qua, ông Vũ với quyết định thương vụ chuyển nhượng thương hiệu đã thu về hàng trăm hợp đồng, mở rộng khắp các tỉnh thành.

Ông Vũ bà Thảo đã từng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hari Won ngỡ ngàng trước thách thức khiếm nhã của nam đồng nghiệp

Sau lùm xùm ly hôn với bà Thảo, ông Vũ hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Thay vào đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành thời gian tìm hiểu để vực dậy "đứa con" của mình. Cũng vì vậy mà dự án tỉ đô "Hành trình từ trái tim" cũng gặp gián đoạn và chưa hoạt động trở lại. Đây là dự án mà ông Vũ ấp ủ và mong muốn đem lại những giá trị tinh thần đến với thế hệ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news