Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'đánh đòn phủ đầu' khiến các ông lớn phải dè chừng

Thứ tư, 01/07/2020, 10:41 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tung chiêu "đánh đòn phủ đầu" khiến các đối thủ, trong đó có vợ cũ bà Thảo phải dè chừng.

Giữa lúc hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn vì dịch bệnh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tung chiêu mới, "đánh đòn phủ đầu" khiến các đối thủ trong đó có vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải dè chừng, cảnh giác.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung chiến lược mang tầm cỡ toàn cầu. Ảnh internet

Theo đó, ông Vũ đã tung ra chiến lược mới với quy mô toàn cầu cùng mô hình độc lạ tại Việt Nam. Cùng với tiếp tục phát triển kế hoạch chuyển nhượng, ông chủ Trung Nguyên nhanh chóng mở rộng trải nghiệm mua sắm đa kênh với Thế giới cà phê trên sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, chồng cũ bà Thảo cũng cho ra mắt khu vườn cà phê phiên bản mới với phong cách độc lại tại Việt Nam, thu hút sự tò mò của người dùng.

>> Xem thêm: Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh Trường Giang, xóa tan tin đồn rạn nứt

Cùng với đó, ông chủ Trung Nguyên cho ra mô hình mới độc lạ tại Việt Nam. Ảnh internet

Có thể thấy, giữa muôn vàn khó khăn thách thức cùng những vướng bận vụ ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ vẫn luôn mạnh mẽ, điềm tĩnh để đưa ra những chiến thuật đắt khiến các đối thủ phải dè chừng, cảnh giác. Trong số các đối thủ đó, phải kể đến bà Thảo. Sau khi "đường ai nấy đi", bà Thảo đã chính thức trở thành đối thủ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên thương trường. Nữ tướng King Coffee sẽ phải đau đầu để tìm ra hướng đi mới cho đứa con cưng của mình trước sự bùng lên mạnh mẽ của chồng cũ.

>> Xem thêm: Sự thật không ngờ đằng sau vụ người phụ nữ bị phóng hỏa, cướp 500 triệu đồng

Cặp vợ chồng từng "đầu gối tay ấp" suốt gần 2 thập kỷ, có với nhau 4 người con, cuối cùng chẳng thể ngờ lại trở thành đối thủ của nhau, cùng chung một con đường nhưng không chung chí hướng. Đến nay, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đang có những bước chuyển mình rõ rệt và tự tin đưa thương hiệu cà phê Việt ra tầm thế giới giống như ông chủ Trung Nguyên đang làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news