Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng ý mang 3 siêu xe tham gia sự kiện trước ngày gặp bà Thảo

Thứ ba, 15/10/2019, 14:04 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng ý cho 3 siêu xe đắt tiền của mình xuất hiện tại một sự kiện sắp tới trước ngày gặp lại bà Thảo tại tòa.

Theo tin tức trên AutoPro, phía Trung Nguyên cho biết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đồng ý cho 3 chiếc siêu Xe Ferrari trong bộ sưu tập đến tham dự sự kiện Khai trương showroom chính hãng của thương hiệu siêu xe Ý tại Việt Nam vào ngày 16/10 tại quận 7, TP. HCM.

Hình ảnh siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh AutoPro

Bên cạnh đó, còn rất nhiều siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này. Siêu xe là một trong những sở thích và đam mê của ông chủ Trung Nguyên sau cà phê. Dù mua nhiều siêu xe, nhưng hiếm khi ông Vũ xuất hiện cùng dàn siêu xe khủng của mình trước truyền thông.

Tính đến hiện tại, số lượng siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu là bao nhiêu vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo giới siêu xe, ông chủ Trung Nguyên là người sở hữu nhiều Ferrari nhất tại Việt Nam.

Siêu xe của ông Vũ từng gây sốt tại Đà Nẵng. Ảnh internet

Một năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì vụ ồn ào ly hôn. Dù tòa đã chấp thuận cho cặp vợ chồng quyền lực này ly hôn nhưng những tranh chấp liên quan đến tài sản vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của cả hai.

Trong diễn biến mới nhất, vào cuối tháng 10 này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ gặp lại nhau trong phiên tòa phúc thẩm. Trước đó, tại phiên tòa hồi tháng 9, dù ông chủ Trung Nguyên có mặt từ rất sớm tại tòa nhưng bà Thảo lại vắng mặt và xin hoãn với lý do luật sư của mình bận việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news