Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Nếu lấy vợ mới, vẫn sẽ đưa tiền cho vợ giữ

Thứ tư, 27/03/2019, 18:00 (GMT+7)

Ông Vũ cho biết, quan điểm của ông là tiền bạc giao cho phụ nữ giữ, vì vậy, sau khi ly hôn với bà Thảo và nếu có lấy vợ mới, ông vẫn sẽ đưa tiền cho vợ.

Ngày 27/3, phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Sau nhiều phiên tòa kéo dài, chủ tọa phiên tòa tuyên bố bản án ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, HĐXX đồng ý cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn,ông Đặng Lê Nguyên Vũ được quyền điều hành tập đoàn Trung Nguyên do xét thấy có công sức nhiều hơn.

Trước đó, trong phần tranh luận sáng 27/3, Afamily/báo Dân sinh đưa tin, khi tranh cãi về số tiền 2.100 tỷ do mình đứng tên, bà Thảo không cho đây là tài sản chung của hai vợ chồng, không thể chia.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nghe tòa tuyên án. Ảnh: Vnexpress

Khi tham gia phần hỏi, bà Thảo nói có 2 câu hỏi dành cho ông Vũ: "Nguồn gốc số tiền đó từ đâu? Anh nói cho em biết, từ ngày cưới nhau đến giờ anh có chuyển vào tài khoản của em đồng nào không?". Đại diện của ông Vũ định trả lời, song bà Thảo cho biết chỉ có ông Vũ mới trả lời

Trước thái độ của bà Thảo, ông Vũ đứng lên cho biết suốt 6 năm nay, ông luôn lựa chọn sự im lặng, và không cho phép ai nói bất cứ câu nào về bà Thảo. Ông Vũ yêu cầu bà Thảo ngồi xuống để ông được nói.

"Cô ấy nói lời nào cũng chạm vào nỗi đau hết. 6 năm nay tôi im lặng, không muốn nói gì, tôi cũng không cho ai nói bất cứ cái gì liên quan đến cô, nhưng cô kéo tôi ra đây. Tôi quá giận... Cô ngồi xuống đi. Hãy để Trung Nguyên phát triển đúng tầm nhìn của nó để giúp quốc gia, dân tộc nhiều hơn, tranh giành tiền để làm gì", ông Vũ nói.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa ngày 27/3. Ảnh: Vietnamnet

Bước sang phiên tòa buổi chiều, trả lời phỏng vấn bên lề trên cafebiz/Trí thức trẻ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhắc lại câu hỏi của bà Thảo. "Sáng nay cô bảo tiền qua không chuyển, nhưng tiền cô giữ hết, Qua giao hết cho cô, lấy gì qua chuyển?... Trước tòa mà dám hỏi qua như vậy...", ông Vũ tỏ vẻ bực tức và cho rằng bà Thảo "không thiện". Ông Vũ cho biết, quan điểm của ông là tiền bạc giao cho phụ nữ giữ, ông không biết trong tài khoản của mình có bao nhiêu tiền. Vì vậy, sau khi ly hôn với bà Thảo và nếu có lấy vợ mới, ông vẫn sẽ đưa tiền cho vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news