Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về 'trái ngọt' sau thời gian tìm hướng đi mới

Thứ tư, 22/07/2020, 10:32 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đến lúc thu về "trái ngọt" từ "đứa con tinh thần" sau thời gian khó khăn tìm hướng đi mới.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, công việc kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gặp không ít khó khăn, thử thách. Và cũng trong lúc khó khăn nhất, ông Vũ đã tìm cho mình một hướng đi mới với mô hình chuyển nhượng và nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư.

Chỉ trong 3 ngày đầu tuần qua, đã có gần chục cửa hàng được ra mắt ở khắp nơi. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bị lộ ảnh quá khứ với Mỹ Tâm giữa lúc quan hệ lạnh nhạt

Sau thời gian vất vả, đã đến lúc ông Vũ có thể thu về trái ngọt với hàng trăm hợp đồng nắm trong tay. Chỉ trong tuần vừa qua, chồng cũ bà Thảo đã liên tục nhân rộng mô hình đến với nhiều địa điểm trên khắp cả nước với tốc độ mọc nhanh như nấm. Đã có nền tảng trong tay và lấy được niềm tin của khách hàng, ông Vũ đã chứng minh được tài chiến lược của mình khi không có người bạn đồng hành là bà Lê Hoàng Diệp Thảo bên cạnh. Vượt qua giai đoạn khó khăn, ông chủ Trung Nguyên đã tìm thấy con đường mới đem lại hạnh phúc và niềm vui mới.

Trong khi ông Vũ đã tìm được hướng đi mới, đem lại Doanh thu cao thì bà Thảo vẫn đang loay hoay để có được chiến lược đột phá. Trong năm 2019, "nữ tướng King Coffee" đã tạo dấu ấn khi có mặt tại thị trường Hàn Quốc. Cùng với đó, vợ cũ ông Vũ cũng cho ra mắt chuỗi cà phê trên khắp cả nước.

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Xuất hiện 2 nhân vật lạ mặt đột nhập vào bưu điện Cầu Voi

Có thể thấy, sau khi tách ra hoạt động độc lập, cả ông Vũ, bà Thảo đều có sự vươn mình đáng kinh ngạc. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi vợ chồng ông Vũ bà Thảo không thể tái hợp để cùng nhau phát triển "đứa con tinh thần" của cả hai. Tuy nhiên, mọi thứ đều có quy luật của nó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đi cùng nhau hơn 2 thập kỷ và đã đến lúc họ xưng bá ở mỗi "đế chế" riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news