Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải mua nhà làm từ thiện sau khi bán đồng hồ, điện thoại tỷ đồng

Thứ hai, 30/12/2019, 19:14 (GMT+7)

Sau khi bán đồng hồ và điện thoại, ông Đoàn Ngọc Hải đã quyết định mua nhà cho khoảng 30 người vô gia cư.

Theo tin tức từ Lao độngDân trí, ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TPHCM, xác nhận, đồng hồ và điện thoại siêu sang rao bán mấy ngày trước, đã được một doanh nhân ở Quảng Ninh mua ngay với giá 2 tỉ đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải bán điện thoại và đồng hồ cho doanh nhân ở Cẩm Phả

"Tôi rất vui khi trưa nay có một doanh nhân ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã cử đại diện đến thanh toán ngay 2 tỷ đồng mua 2 món đồ. Họ không trả giá, không mặc cả, không đắn đo gì hết. Chắc chắn một điều, người doanh nhân này không thiếu gì điện thoại và đồng hồ cao cấp các loại đắt nhất trên thị trường", ông Hải cho biết.

Sau khi bán được đồng hồ và điện thoại, ông Hải đã dùng số tiền trên để mua 1 căn nhà cho người vô gia cư. Dự kiến, bước đầu ông sẽ giúp cho 20 người.

"Tôi đang đi xem nhưng vẫn chưa vừa ý. Mỗi tối, mỗi người sẽ được ăn một gói mì ăn liền. Nếu không may họ qua đời, tôi sẽ là người trực tiếp bỏ tiền lo đám tang cho họ", ông Hải chia sẻ.

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải là một tấm gương diển hình về sư kiên quyết trong chiến dịch lập lại trật tự vỉa hè ở khu vực trung tâm TPHCM và nhiều địa phương từ tháng 1/2017. Đầu năm 2018, ông Đoàn Ngọc Hải, khi đó là Phó Chủ tịch UBND quận 1, đã có đơn xin từ chức, vì lý do không thực hiện lời hứa lập lại trật tự kỷ cương trong quản lý lòng, lề đường quận 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news