Tin mới

Ông già mạo danh người mẫu nam, lừa tình hàng trăm phụ nữ

Thứ bảy, 09/05/2015, 16:00 (GMT+7)

Cụ ông 68 tuổi đang phải đối mặt với tội danh hiếp dâm sau khi bị tố “lừa tình” hàng trăm phụ nữ.

Cụ ông 68 tuổi đang phải đối mặt với tội danh hiếp dâm sau khi bị tố “lừa tình” hàng trăm phụ nữ.

Theo tin tức trên Telegraph, mới đây, cụ ông người Pháp bị phát hiện đã lấy hình một người mẫu nam trên mạng để dụ dỗ những người phụ nữ tham gia vào “trò chơi tình ái” giống trong phim "50 sắc thái" trong buổi hẹn đầu tiên.

Tự nhận mình là Anthony Laroche, 37 tuổi với ngoại hình cao lớn cùng đôi mắt xanh quyến rũ, cụ ông đã “mê hoặc” được nhiều phụ nữ trên các trang web hẹn hò trực tuyến.

quan hệ tình dục, lừa tình, người mẫu nam, hẹn hò trực tuyến

Michel (trái) đăng ảnh giả làm người mẫu "Anthony Laroche" với đôi mắt xanh và mái tóc nâu (phải) để dụ dỗ các cô gái. (Ảnh Le Parisien)

Trong số đó, cụ ông đã “lừa” được hai người phụ nữ đến căn hộ của mình ở thành phố Nice, miền Nam nước Pháp, để quan hệ tình dục.

Một người phụ nữ có tên Sylvie nói với cảnh sát rằng, cô đồng ý gặp một “người đàn ông đẹp trai, tóc nâu và mắt xanh”, sau khi xem hồ sơ trên trang hẹn hò Zoosk.  “Anh ta giải thích rằng muốn chơi một trò như trong phim "50 sắc thái" để khiến mọi thứ phấn khích hơn”, Sylvie nói tiếp.

Theo lời Sylvie, cô bị bịt mắt rồi đưa đến phòng ngủ trong căn hộ của cụ ông. Sau khi hai người quan hệ, cô hé mắt ra nhìn dung nhan người tình. Dù dưới ánh đèn lờ mờ nhưng cô cũng nhận ra đó là “một ông cụ khoảng tầm trên 65 tuổi, già nua và đeo kính”. “Ông ta không giống trong ảnh một chút nào. Tôi cảm thấy thật kinh tởm”, báo Le Parisien dẫn lời Sylvie.

Nạn nhân thứ hai rơi vào hoàn cảnh tương tự là Leila. Cô cho biết, sau màn ân ái, “ông ta không muốn tôi tháo dây bịt mắt ra. Tôi cương quyết làm thế thì ông ta liền nổi giận. Sau đó, tôi nhìn thấy ông ta: già nua, với chiếc bụng bự và mũi to. Tôi nói: “Ông không phải là người trong ảnh”. Ông ta đáp: "Đúng vậy nhưng anh thích em và không dám thú nhận". Tôi liền bỏ chạy và thấy rất kinh tởm”.

Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 68 tuổi này. Ông ta được xác định là Michel. Một cuộc điều tra chính thức đang được tiến hành và Michel có thể bị truy tố tội hiếp dâm.

Tuy nhiên, bị cáo Michel vẫn khăng khăng ông chẳng làm gì sai vì các cô kia chủ động đồng ý đến nhà ông chứ không phải ông bắt ép.

"Đối với tôi, khi một cô gái bước vào phòng ngủ trong tình trạng “không mảnh vải che thân” tức là cô ấy hoàn toàn đồng thuận rồi. Vào lúc đó, cô ấy có thể cũng không quan tâm đến ngoại hình của tôi nữa", Michel cho biết.

Laurent Poumarède, luật sư bào chữa cho Michel, biện hộ rằng, thân chủ của mình không ép buộc bất cứ phụ nữ nào quan hệ với ông ta.

"Tội danh cưỡng dâm cần có yếu tố không đồng thuận. Nhưng ở đây, tất cả những người phụ nữ này đều không hề bị ép buộc", Laurent lý giải.

Được biết, Michel đã liên lạc với gần 342 phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 50 trên “khắp nước Pháp” và lưu trữ “những bức ảnh thân mật” của 200 phụ nữ.

Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Thiên Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news