Tin mới

Ông lão 84 tuổi đạp xe 220 km để bảo hành chiếc điện thoại 200 nghìn

Thứ bảy, 05/07/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cụ ông 84 tuổi đã cất công đạp xe từ Nghệ An ra tận Thanh Hoá với quãng đường lên tới 220km chỉ để bảo hành chiếc điện thoại có giá trị 200 nghìn.

(Tinmoi.vn) Cụ ông 84 tuổi đã cất công đạp xe từ Nghệ An ra tận Thanh Hoá với quãng đường lên tới 220km chỉ để bảo hành chiếc điện thoại có giá trị 200 nghìn.

Mới đây, câu chuyện về một cụ ông 84 tuổi đạp xe 220 km để sửa chiếc điện thoại của mình đã thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Trước đó, chủ của hàng điện thoại Tùng Phương (ở TP.Thanh Hóa) cho biết đã đón tiếp một khách hàng đặc biệt vào sáng sớm.

Người mở hàng chính là ông cụ Nguyễn Đức Trinh 84 tuổi (Đội 3 - Nông Trang - Xã Châu Hạnh - Huyện Quỳ Châu - Tỉnh Nghệ An) đến bảo hành chiếc điện thoại trị giá 200 ngàn đồng. Được biết, cụ ông mua chiếc điện thoại này ở Hải Phòng. Sau 2 ngày sử dụng, chiếc điện thoại bỗng nhiên bị sập nguồn.

 

Vì quá tiếc chiếc điện thoại phải tích cóp mới mua được, cụ ông 84 tuổi này đã vất vả đạp xe 220 km từ Nghệ An ra Thanh Hóa với hy vọng sửa được điện thoại. Cụ chia sẻ, cụ đã vào rất nhiều cửa hàng ở Nghệ An nhưng họ đều từ chối không nhận bảo hành cho cụ.

Lý do hầu hết các cửa hàng điện thoại ở Nghệ An từ chối bảo hành cho cụ là vì họ không kinh doanh hãng điện thoại này. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều cửa hàng ở Nghệ An bán sản phẩm cùng hãng với điện thoại của cụ nhưng không hiểu tại sao lại không nhận bảo hành cho cụ.

 

Sau đó, cụ xem trên thẻ bảo hành chỉ có ở Thanh Hóa - Hà Nội - Hải Phòng nên cụ chọn Thanh Hóa cho gần.

Hành trang vượt đường xa của cụ ông khá đơn giản. Cụ chỉ có một chiếc xe đạp buộc lốp, cái đèn pin và cái túi bóng đựng cơm, vài miếng bánh đa...

Vì thương cảnh cụ ông vất vả đạp xe hàng trăm cây số, chủ của hàng điện thoại Tùng Phương đã tặng cụ một chiếc máy điện thoại Nokia N105 mới kèm sim và biếu cụ một chút tiền rồi giúp cụ ra bến để bắt xe về quê.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ. Hầu hết các thành viên Cộng đồng mạng đều cảm động trước câu chuyện của ông cụ và nghĩa cử cao đẹp của cửa hàng điện thoại Tùng Phương.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Màn trộm quần áo của 4 siêu trộm trong cửa hàng thời trang

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news