Tin mới

Ông mỗi hôm đi đón lại mang 1 con khủng long đồ chơi khác nhau để tìm cháu

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:48 (GMT+7)

Ông mang theo các loại khủng long khác nhau để nhằm tạo sự bất ngờ mỗi ngày cho cháu trai của mình sau khi tan học.

Ngoài bố mẹ, ông bà là những người quan tâm, chăm sóc cháu vô điều kiện. Nếu bố mẹ phải đóng vai “nghiêm khắc” rèn dũa, dạy con mạnh mẽ hơn thì ông bà lại thường yêu thương, chiều chuộng con cháu hơn.

Mới đây, một đoạn video ngắn được đăng tải đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong đoạn clip là một người ông thường xuyên đón cháu tan học. Đáng nói là ông mỗi ngày đi đón cháu lại mang một con khủng long đồ chơi khác nhau để tặng cháy.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đoạn clip này được quay ở một trường học tại Trung Quốc và đã nhanh chóng lan tỏa rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết người ông thường đi đón cháu 3 tuổi đang học mẫu giáo. Vì muốn cháu nhìn thấy mình mỗi khi tan học, vậy nên mỗi ngày ông đều lựa một chú khủng long đồ chơi khác nhau rồi đứng trước cổng trường, giơ cao món đồ chơi giúp cháu dễ nhìn thấy hơn. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều hết lời khen ngợi sự đáng yêu của cặp ông cháu. Nhiều người cảm thấy xúc động vì tình yêu thương của ông dành cho cháu trai của mình: "Đứa cháu sẽ kể với mấy đứa bạn của nó rằng: tớ có một người ông tuyệt vời ông nuôi cả một bầy khủng long."

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Nhiều người còn chia sẻ câu chuyện dễ thương giữa mình cùng ông bà: "Ông bà mình thì cứ thấy mình mỗi lần về quê xong lên thành phố đi học lại là lại dúi tiền vào tay cho mình. Có muốn không nhận cũng không được!", "Ngày xưa bố mẹ đi làm xa, sống với ông bà từ nhỏ, mỗi lần tan học cũng chỉ có mỗi ông bà đón mà thôi. Giờ ông bà già rồi, chỉ mong có sức khỏe để sống vui vẻ với con cháu."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news