Tin mới

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:40 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành,Minh Hằng lại khiến fan thất vọng với diện mạo mới,..

Minh Hằng lại khiến fan thất vọng với diện mạo mới

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khiến fan hoang mang khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Theo đó, gương mặt của nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cứng đơ, chiếc mũi siêu vẹo. Đến fan của Minh Hằng cũng phải dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra thần tượng của mình.

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành - Ảnh 1

Bức ảnh của Minh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng với nhan sắc ngày càng cứng đơ như tượng sáp của giọng ca "Một vòng trái đất". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây có thể là do lỗi từ việc photoshop quá đà khiến mọi thứ không được tự nhiên và dìm nhan sắc của Minh Hằng.

Xôn xao hình ảnh đau đớn, đi lại không vững của Hồ Hoài Anh làm dấy lên nghi vấn nam nhạc sĩ xuống dốc về sức khỏe

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh Hồ Hoài Anh bước đi không vững, phải cần người dìu. Bên cạnh đó gương mặt của nam ca sĩ cũng biếu lộ sự đau đớn khiến nhiều khán giả cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại của vị nhạc sĩ. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh và bà xã đang ngồi ghế nóng The Voice Kids với vòng thi gay cấn, đòi hỏi sự dìu dắt đặc biệt của các vị huấn luyện viên.

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành - Ảnh 2

Hiện tại, phía Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng nói về tình trạng hiện tại của mình. Nhiều khán giả cũng hy vọng nam nhạc sĩ sẽ sớm bình phục, không có mối lo ngại nào về sức khỏe để có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng của mình trong thời điểm này tại chương trình The Voice Kids.

Trấn Thành, 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ, làm điều chưa từng thấy

Nổi tiếng là "vua hài đất Bắc", nghệ sĩ Xuân Hinh luôn có những quy tắc của riêng mình mà đồng nghiệp đôi khi phải sợ và tôn trọng. Một trong những điều mà danh hài Xuân Hinh chưa từng làm suốt nhiều năm qua trong cuộc đời mình đó chính là ra rạp xem phim.

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành - Ảnh 3

Trấn Thành lại là người đầu tiên hiếm hoi khiến "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh phá lệ. Theo đó, mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh đã lần đầu tiên biết đến cảm giác xem phim ở rạp như nào khi đến tham gia buổi công chiếu phim "Bố già" của Trấn Thành tại miền Bắc. Nói về bộ phim, danh hài Xuân Hinh dành nhiều lời khen về nội dung, về sự đầu tư và tài năng của Trấn Thành.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh hẹn hò với Hot girl 99, fan soi ra 12 năm trước đã làm điều tương tự với Sam

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước loạt khoảnh khắc Ngô Kiến Huy đưa hot girl sinh năm 1999 đi ăn tối, hẹn hò. Trong loạt ảnh, tình cũ Khổng Tú Quỳnh và người tình âm nhạc đã có một không gian bữa tối lãng mạn, ngọt ngào.

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn không ngại có những cử chỉ thân mật với người đẹp sinh năm 99 này. Ngay lập tức, khoảnh khắc này được fan quan tâm, không ít người còn nhiệt tình se duyên cho cặp đôi.

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành - Ảnh 4

Tuy nhiên, ngay sau đó Ngô Kiến Huy đã chia sẻ dòng trạng thái về nguồn gốc của những bức ảnh này: "Đây là cảnh ăn tối lãng mạn trong phòng trong MV Quay Lại Lại Yêu". Hóa ra tất cả chỉ là những hình ảnh phục vụ trong MV mới của chàng Bắp.

Đoạn clip ghi lại những hình ảnh trước vài tiếng Nghệ sĩ Chí Tài qua đời trong ngày định mệnh

Sau 3 tháng danh hài Chí Tài qua đời, trên kênh Youtube Thanh Thánh Thiện (kênh Youtube của một nhân viên trong ekip đạo diễn Khương Dừa) đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường vào đúng buổi sáng trước khi Chí Tài mất vài tiếng.

Tin giải trí hot trưa 12/3: Hình ảnh trước vài tiếng NS Chí Tài qua đời, Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ vì Trấn Thành - Ảnh 5

Xem clip, ai cũng xót xa, nghẹn ngào nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. Tại trường quay, nghệ sĩ Chí Tài luôn là người dồi dào năng lượng, là người pha trò để cả đoàn phim tiếp thêm nhiệt huyết. Chỉ cách vài tiếng trước khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi, ông vẫn rất khỏe khoắn. Nam nghệ sĩ cùng đoàn làm phim thắp hương trước ngày bấm máy. Không chỉ vậy, tại đây, nghệ sĩ Chí Tài còn căn dặn đàn em phải đeo khẩu trang phòng dịch. Cố nghệ sĩ còn nhí nhố chụp ảnh đáng yêu với đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí