Tin mới

Phản ứng của ông Nawat sau khi Hoa hậu Thùy Tiên gửi lời chúc sinh nhật

Thứ sáu, 11/08/2023, 15:35 (GMT+7)

Ông Nawat chính thức đáp lễ sau lời chúc mừng sinh nhật từ phía Hoa hậu Thùy Tiên, 1 chi tiết cho thấy rõ mối quan hệ hiện tại.

Cách đây ít phút, phía ông Nawat đã có màn đáp lễ trước lời chúc của hoa hậu Thùy Tiên, Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chủ tịch Miss Grand International đã đăng lại bài viết chúc mừng sinh nhật của Thùy Tiên dành cho mình.

Ông Nawat vui vẻ đăng lại lời chúc cùa Hoa hậu Thùy Tiên dành cho mình. Ảnh IGNV
Ông Nawat vui vẻ đăng lại lời chúc cùa Hoa hậu Thùy Tiên dành cho mình. Ảnh IGNV

Động thái này của ông Nawat nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Có thể thấy, ông chủ Miss Grand International đã dần nguôi ngoai cơn tức giận với Thùy Tiên. Tuy nhiên, một chi tiết khiến ai nấy không khỏi thắc mắc chính là ông Nawat dù đáp lễ một cách vui vẻ với Thùy Tiên nhưng vẫn một mực không theo dõi lại này hậu sau thời gian bỏ theo dõi. Phản ứng này của ông chủ Miss Grand International khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa ông Nawat và Thùy Tiên vẫn chưa thể trở lại trạng thái vui vẻ như trước đây.

Thùy Tiên đã từng là người được ông Nawat ưu ái và quý mến sau khi đăng quang. Ảnh internet
Thùy Tiên đã từng là người được ông Nawat ưu ái và quý mến sau khi đăng quang. Ảnh internet

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Tiên với chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil nhận được quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Hồi cuối tháng 6, Thùy Tiên bất ngờ gỡ danh hiệu Miss Grand International trên Instagram. Ngay sau đó, vị chủ tịch thẳng tay bỏ theo dõi nàng hậu.

Cư dân mạng mong đợi một ngày Thùy Tiên và ông Nawat vui vẻ trở lại. Ảnh FBNV
Cư dân mạng mong đợi một ngày Thùy Tiên và ông Nawat vui vẻ trở lại. Ảnh FBNV

Trên livestream chiều 1/7, ông Nawat nhận định hành động của Thùy Tiên xuất phát từ sự thiếu chín chắn, gây ra nhiều vấn đề và là một mất mát cho tổ chức. Thùy Tiên cũng phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận bản thân nông nổi, vội vã khi gỡ danh hiệu.

Kể từ đó giữa vị chủ tịch Miss Grand International và nàng hậu Việt Nam không hề có bất cứ tương tác nào. Nhiều nghi vấn cho rằng ông Nawat và Thùy Tiên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, cô có quãng thời gian dài gắn bó với ông Nawat. Mối quan hệ thân thiết của cả hai được khán giả ví như bố con. Chính vì vậy, ồn ào vừa qua của cả hai khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news