Tin mới

Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh

Thứ sáu, 11/08/2023, 14:48 (GMT+7)

Thùy Tiên - Quang Linh đều có thái độ khi bị phía ekip trêu chọc. Dân tình cũng có ngay phản ứng đáng chú ý. 

Sau nhiều dự án hoạt động chung, Quang Linh Vlogs và hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành cặp đôi được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình. Gần đây, cả hai có dịp hội ngộ sau thời gian dài xa cách. Nhất cử nhất động của Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên khi đồng hành cùng nhau đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thuỳ Tiên có dịp hội ngộ
Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thuỳ Tiên có dịp hội ngộ

Mới nhất, mạng xã hội xuất hiện video cắt từ livestream của Quang Linh Vlogs ghi rõ thái độ của Thùy Tiên cùng nam Youtuber xứ Nghệ khi bị trêu chọc. 

Cụ thể, khi Quang Linh đang giao lưu với người hâm mộ, Thùy Tiên đang nghỉ ngơi thì bị một thành viên trong ekip liên tục lia ống kính đến để xem thái độ của người đẹp. Trước hành động này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 phản ứng: "Uống trà sữa mà cũng quay nữa trời... Giận hồi nào, em uýnh anh bây giờ". Cùng lúc đó, Quang Linh Vlogs cũng có thái độ gượng gạo khi bị đồng đội trêu chọc.

Thùy Tiên - Quang Linh ngượng ngùng khi bị ekip trêu chọc
Thùy Tiên - Quang Linh ngượng ngùng khi bị ekip trêu chọc

Khoảnh khắc này sau đó nhận về lượt tương tác khủng từ Cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng Thùy Tiên - Quang Linh né nhau sau nhiều lần bị dân tình "đẩy thuyền" vô tội vạ.

Một khán giả nêu ý kiến: "Mình nghĩ mọi người không nên 'đẩy thuyền' Quang Linh - Thùy Tiên quá mức để cả hai tự nhiên cũng như tránh những rắc rối không đáng có. Mình thấy cả hai đang ngày càng có khoảng cách vì sợ bị 'đẩy thuyền'. Thay vào đó chúng ta nên tập trung vào những công việc, ý nghĩa nhân văn mà dự án cả hai tham gia cùng nhau".

Hôm 9/8, Thùy Tiên đón sinh nhật sớm cùng Quang Linh và ekip. Khoảnh khắc hạnh phúc này sau đó được 2 bên chia sẻ trên mạng xã hội.

Thùy Tiên đón sinh nhật sớm cùng Quang Linh và ekip
Thùy Tiên đón sinh nhật sớm cùng Quang Linh và ekip

Kể từ lần đầu tiên hợp tác chung, dân mạng không chỉ "đẩy thuyền" Quang Linh - Thuỳ Tiên mà còn tích cực ghép hình ảnh cả hai tình tứ. Từ ảnh cưới, ảnh hẹn hò... đều khiến người xem bật cười.

Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh - Ảnh 3
 
Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh - Ảnh 4
 
CDM ghép ảnh Thùy Tiên - Quang Linh
CDM ghép ảnh Thùy Tiên - Quang Linh

Tháng 7/2022, trong chuyến Từ thiện tại Angola với Quang Linh, Thùy Tiên đã có những chia sẻ với Saostar về vấn đề khán giả "đẩy thuyền" tình cảm. Nàng hậu cho biết: "Tiên cảm thấy rất vui khi nhận được quá nhiều sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Kèm theo đó cũng cảm thấy lo lắng một chút, vì khi mọi người đổ dồn sự chú ý quá nhiều vào “chuyện kia” thì sẽ có nhiều người nghĩ rằng Tiên đi đến Angola không phải mục đích chính là từ thiện".

Khoảnh khắc Thùy Tiên tỏ rõ thái độ khi liên tục bị trêu với Quang Linh - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Linh Thùy Tiên