Tin mới

Ông Nawat vướng vào cuộc chiến pháp lý sau khi bị tụt follow, sẵn sàng hầu tòa

Thứ tư, 16/11/2022, 14:59 (GMT+7)

Ông Nawat gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo việc mình bị buộc tội, sẵn sàng cho vụ kiện tụng liên quan đến Engfa Waraha.

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International trở thành tâm điểm của cộng động fan sắc đẹp suốt thời gian qua. Xuất phát từ loạt phát ngôn miệt thị ngoại hình Thiên Ân, kết quả mùa giải năm nay, đến yêu cầu các thí sinh không được thi các sân chơi sắc đẹp khác... khiến ông hứng chịu nhiều chỉ trích. Làn sóng tẩy chay được thể hiện rõ khi Instagram chính thức của Miss Grand International từ đêm chung kết đến nay đã sụt giảm hơn 2 triệu follow.

Ông Nawat trở thành tâm điểm của cộng động fan sắc đẹp suốt thời gian qua
Ông Nawat trở thành tâm điểm của cộng động fan sắc đẹp suốt thời gian qua

Trở về Thái Lan giữa loạt lùm xùm, ông Nawat còn cùng Á hậu 1 - Engfa Waraha đối mặt với vụ công ty quản lý cũ của nàng hậu đâm đơn kiện. Cụ thể, "gà cưng" của ông Nawat bị công ty chủ quản kiện vi phạm hợp đồng khi tự ý tham gia Miss Grand International 2022 mà chưa có sự đồng ý, phía họ yêu cầu bồi thường số tiền gần 800 tỷ đồng.

'Gà cưng' của ông Nawat bị công ty chủ quản kiện vi phạm hợp đồng khi tự ý tham gia Miss Grand International 2022
"Gà cưng" của ông Nawat bị công ty chủ quản kiện vi phạm hợp đồng khi tự ý tham gia Miss Grand International 2022

Mới đây, ông Nawat gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo việc mình bị buộc tội, sẵn sàng cho vụ kiện tụng. Ông viết trên trang cá nhân: “Sau tất cả, tôi đã bị buộc tội và đang chờ ra tòa. Nhanh lên nào. Tôi không sợ điều gì, thứ duy nhất đáng sợ chỉ xuất hiện khi tôi bị chậm”. 

Ông Nawat gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo việc mình bị buộc tội, sẵn sàng cho vụ kiện tụng
Ông Nawat gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo việc mình bị buộc tội, sẵn sàng cho vụ kiện tụng

Trao đổi thêm với tờ Daily News, vị chủ tịch này cho biết ông muốn nhanh chóng gặp công tố viên và đưa vụ việc ra tòa.

Chia sẻ của vị chủ tịch Miss Grand International  sau đó đã nhận được quan tâm của công chúng. Truyền thông Thái Lan cũng liên tục đưa tin về vấn đề này. Bởi lẽ, Engfa Waraha ngày càng có sức ảnh hưởng tại làng giải trí xứ sở Chùa Vàng.  Theo Thairath, để Engfa xuất hiện tại một sự kiện trong vòng một giờ đồng hồ, phía ban tổ chức sẽ phải chi ra 700.000 baht (tương đương 483 triệu đồng.

Engfa Waraha ngày càng có sức ảnh hưởng tại làng giải trí xứ sở Chùa Vàng
Engfa Waraha ngày càng có sức ảnh hưởng tại làng giải trí xứ sở Chùa Vàng

Trước đó, một nhà tài trợ chính của Miss Grand International đã thông báo chấm dứt hợp đồng tài trợ cho cuộc thi, đồng thời gửi hồ sơ đến cơ quan chức năng để kiện ông Nawat vì hành vi phỉ báng và đưa tin sai lệch trong bài viết đăng trên trang cá nhân của ông này.

Ông Nawat bị một nhà tài trợ kiện
Ông Nawat bị một nhà tài trợ kiện

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news