Tin mới

Khối tài sản hàng trăm tỷ đồng của vua nhạc sến Ngọc Sơn

Thứ sáu, 08/08/2014, 14:14 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn, ông vua của dòng nhạc sến là ngôi sao đầu\ntiên của Việt Nam\nsở hữu chiếc “siêu xe” Cadillac, sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ đồng, lạ lùng với\nhàng trăm thú chơi ngông.

Ca sĩ Ngọc Sơn, ông vua của dòng nhạc sến là ngôi sao đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc “siêu xe” Cadillac, sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ đồng, lạ lùng với hàng trăm thú chơi ngông.

 

Sao Việt đầu tiên sở hữu siêu xe dành cho tổng thống xứ người

Ca sĩ Ngọc Sơn, ông vua của dòng nhạc sến, là ngôi sao đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc “siêu xe” Cadillac vào năm 1995. Chiếc xe dòng Cadillac dài sọc, dài 6 mét của Ngọc Sơn là loại xe chỉ dành cho tổng thống ở các nước khác.

Ca sĩ Ngọc Sơn, ông vua của dòng nhạc sến, là ngôi sao đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc siêu xe Cadillac vào năm 1995.

Không chỉ thế, Ngọc Sơn còn khoe trước báo giới chiếc BMW mui trần hai cửa của mình. Chiếc xe này được cho có giá cũng tầm 5 tỷ.

Ngọc Sơn là ngôi sao trong làng nhạc với những khoản thu nhập khổng lồ để tậu nhà lầu, xe hơi thuộc hàng khác người.

Biệt thự “nguy nga” như cung điện vua chúa trị giá 105 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngôi biệt thiết kế khá lạ và độc của nam ca sĩ Ngọc Sơn có tên là Thiên niên kỷ, nằm ngay tại trung tâm TP HCM.

Căn nhà được thiết kế với kiểu dáng xa xỉ dành cho vua chúa với lối kiến trúc cổ xưa. Phía bên ngoài nhà, Ngọc Sơn đặt 1 tấm bảng lớn trạm trổ rồng phượng màu vàng với tấm bia ghi 8 điều chân tình được viết bằng tiếng anh. Nhìn sơ qua, nhiều người dễ lầm tưởng đây là tấm bia ghi công đức tại các ngôi đền thờ.

Khách khứa muốn bước vào nhà phải qua một hệ thống điều khiển tự động và một chiếc cổng khổng lồ qua 2 chú sư tử đá và một bậc cầu thang. Ngay đầu cầu thang, khách có thể “giật mình” với hai tấm hình ghi 2 từ Kinh Pop và hình ảnh Ngọc Sơn với hàng chữ “Vua nhạc sến”

Phòng ngủ với giường, tủ, ghế của căn nhà này làm từ gỗ quý và trang trí bằng những con rồng nhũ vàng được chạm trổ trên tường. Ngọc Sơn bên bức tượng Quan Vũ trong nhà mình. Không gian trong bức hình này giống như một sự pha lẫn nghệ thuật Đông Tây kim cổ.

Đã từng có lời đồn căn nhà anh trị giá 5 triệu đô la (hơn 105 tỷ đồng) và nếu bán được anh sẵn sàn cho hết vào quỹ Từ thiện, chỉ chừa chút đỉnh mua một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô để an nhàn khi về tuổi về già.

Mgoài những món đồ đắt giá, mẹ nam ca sĩ - bà Kim Loan còn cho biết, số tiền gia đình bỏ ra mua đất nền căn biệt thự cũng là con số khủng. Năm 1998, bà trao đổi 3 căn nhà ở Phú Nhuận, quận 10 và 1000 lượng vàng để mua mảnh đất này.

Nam ca sĩ đầu tiên và duy nhất tự tạc tượng mình trị giá hơn 1000 cây vàng

Năm 2000, Ngọc Sơn là ca sỹ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cho đúc tượng của chính mình đặt ngay trước cửa nhà. Theo Ngọc Sơn, pho tượng trị giá hơn 1.000 cây vàng đó “cả thế giới chưa từng có”.

Có lẽ, ám ảnh về danh xưng “Ông vua nhạc sến” khiến Ngọc Sơn nghĩ đến chuyện phải tạc tượng mình. Tuy nhiên, sau đó, bức tượng bị yêu cầu tháo dỡ.

Mua bảo hiểm trinh tiết lên tới 1 triệu USD

Ngọc Sơn cũng từng gây sốc khi tuyên bố đã mua bảo hiểm trinh tiết lên tới 1 triệu USD. Ông vua nhạc sến cho hay: “Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tí nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy….”

Ca sĩ Ngọc Sơn thậm chí còn phát ngôn: "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. Cho cả gia tài luôn cũng được".

“Ngọc Sơn tửng” hay “ngông như Ngọc Sơn” đã thành giai thoại trong giới nghệ sĩ. Từ phong cách, phát ngôn, lối sống, hành xử… mà một dạo báo chí cũng tốn kha khá giấy mực.

Theo Giadinhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ca sĩ Ngọc Sơn nhà xe