Tin mới

Honda ra mắt Winner X phiên bản giới hạn, thiết kế đột phá, giá cực mềm

Chủ nhật, 28/03/2021, 19:35 (GMT+7)

Honda vừa cho công bố mẫu xe côn tay Winner X phiên bản giới hạn tại thị trường Việt Nam. Những thay đổi hấp dẫn về mẫu mã, thiết kế hứa hẹn sẽ hâm nóng lại sức hút cho dòng xe này của nhà sản xuất.

Ngày 27/3, Honda ra mắt Winner X phiên bản giới hạn mới sắp sửa đưa vào kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe côn tay được phủ trong tone màu đen đỏ, đi kèm bộ tem mới. Để cùng tone với tổng thể, phận ốp ống xả cũng được sơn đen. Sự tương đồng trong màu sắc sẽ đem đến cho người dùng cảm nhận của một mẫu xe đua mạnh mẽ, sẵn sàng tăng tốc để chinh phục mọi thử thách.

Honda ra mắt Winner X phiên bản giới hạn, thiết kế đột phá, giá cực mềm - Ảnh 1

Nhìn chung, Winner X Limited Edition không có khác biệt về kiểu dáng và trang bị so với bản tiêu chuẩn. Honda Việt Nam cho biết Winner X Limited Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng không cho biết cụ thể con số. Việc thay tem hoặc đổi tone màu cho các phiên bản mới là cách mà các hãng xe tại Việt Nam thường sử dụng.

Phiên bản mới với “chất X” được bao trùm qua từng chi tiết thiết kế được hy vọng sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ cho người sở hữu. Cuối cùng, yếu tố “Tương lai” hiện hữu ở chữ Winner cách điệu theo phong cách hiện đại mới mẻ trên phần đuôi sau xe, kết hợp là chữ “Limited Edition”.

Honda ra mắt Winner X phiên bản giới hạn, thiết kế đột phá, giá cực mềm - Ảnh 2

Màu đỏ được trải tập trung ở nửa sau của mẫu xe, kết hợp với tem xe thể thao thiết kế mới trong hình ảnh một đường kẻ ngang cắt xuyên từ đuôi xe đến yếm xe, thể hiện yếu tố “Tốc độ” một cách mạnh mẽ.

Đáng tiếc là Winner X bản giới hạn vẫn sử dụng phanh thường, không có hệ thống ABS như các phiên bản cao cấp. Bên cạnh đó sức mạnh động cơ không có nâng cấp để tạo thêm nhiều điểm cộng hơn nữa trong mắt người tiêu dùng. 

Honda ra mắt Winner X phiên bản giới hạn, thiết kế đột phá, giá cực mềm - Ảnh 3

Winner X bản giới hạn có mức giá 46 triệu đồng, ngang với phiên bản Thể thao phanh thường. Các phiên bản sử dụng phanh ABS có giá từ 49 triệu đến 50 triệu đồng. Hiện nay, mức giá thực tế của Winner X khi về đại lý thường thấp hơn giá đề xuất do tác động chung từ thị trường.

Phiên bản màu giới hạn Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 07 tháng 4 năm 2021 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Winner X