Tin mới

Honda Winner X giảm giá sốc chỉ còn ngang ngửa Honda Vision

Thứ năm, 11/03/2021, 15:00 (GMT+7)

Giá bán của các phiên bản Honda Winner X đầu tháng 3 đang có sự tụt giảm mạnh so với thời điểm trước Tết.

PV Xe Giao thông đã khảo sát tại một số đại lý lớn tại Hà Nội, thông tin nhận được là hiện giá của tất cả các phiên bản Honda Winner X đang giảm giá sốc vào đầu tháng 3 này.

Theo đó, Honda Winner X phiên bản thể thao giảm tới 4 triệu đồng so với tháng trước, từ 41,5 triệu đồng xuống còn 37,5 triệu đồng.

Honda Winner X giảm giá sốc chỉ còn ngang ngửa Honda Vision - Ảnh 1

Bên cạnh đó, hai phiên bản đen mờ Camo và ABS giảm giá bán 4 triệu đồng so với thời điểm trước Tết, xuống chỉ còn 39 triệu đồng tại đại lý.

Đáng kể nhất là hai phiên bản thể thao ABS và đường đua HRC với mức giá giảm mạnh nhất. Cả 2 phiên bản này đều đã giảm so với tháng trước 5,5 triệu đồng và thấp hơn giá đề xuất tới 10,5 triệu đồng, xuống còn 39,5 triệu đồng tại các đại lý.

Honda Winner X giảm giá sốc chỉ còn ngang ngửa Honda Vision - Ảnh 2

Theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng tại Honda Head VAC (171 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: Mẫu Winner X có phần kén khách hơn các dòng xe khác vì là dòng xe côn tay thể thao. Sau Tết, những mẫu xe số hay xe tay ga vẫn có Doanh thu đều, chỉ có giảm nhẹ số lượng ở dòng Winner X.

Một phần lý do khiến giá của Honda Winner X bị ảnh hưởng lớn là vì sự ra mắt của Yamaha Exciter 155. Có thể dễ dàng nhận thấy ngay trước thời điểm trước Tết, giá các dòng xe khác của Honda thời điểm đó đang tăng mạnh mẽ thì giá xe Winner X cũng đã có dấu hiệu đi xuống.

Honda Winner X giảm giá sốc chỉ còn ngang ngửa Honda Vision - Ảnh 3

Hiện tại, giá bán Winner X vẫn đang liên tục giảm mạnh từ 4-6 triệu đồng, trong khi đó đối thủ cạnh tranh là Yamaha Exciter vẫn giữ nguyên giá, thậm chí còn cao hơn 3-4 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Winner