Tin mới

Park Min Young phủ nhận nhiễm Covid-19 dù vừa rời 'ổ dịch' Italy

Thứ ba, 03/03/2020, 09:54 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thợ săn thành phố đã có động thái trấn an người hâm mộ và khẳng định cô không có dấu hiệu nhiễm virus corona.

Park Min Young là một trong những sao Hàn tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Italia) - đây được xem là "ổ dịch" của nước này. Trước cô, Song Hye Kyo cũng bị cộng đồng yêu cầu tự cách ly 15 ngày vì cũng tới sự kiện này.

Park Min Young xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan, Italia

Tuy nhiên, vào tối ngày 2/3, công ty quản lý của Park Min Young đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ, trước những mối quan tâm của họ đến tình hình sức khỏe nữ diễn viên.

Theo đó, sau chuyến đi đến Ý giữa tâm bão từ đại dịch Covid-19 đang gây chấn động thế giới, sức khỏe của nữ diễn viên vẫn tốt, cô không có dấu hiệu nhiễm virus corona.

Do tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc đang diễn biến phức tạp nên việc nhiều khán giả, cư dân mạng và người hâm mộ đã yêu cầu những nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự Tuần lễ thời trang Milan ở Ý phải xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe để tránh những mối lo ngại từ virus corona gây ra.

Theo Yonhap, tính đến cuối ngày 2/3, Hàn Quốc có 28 ca tử vong vì virus corona chủng mới (SARS-CoV-2). Trong số đó, 6 ca tử vong mới được ghi nhận ở Daegu, đều trên 60 tuổi và có những bệnh lý khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news