Tin mới

Park Min Young bị truyền thông khui 'vết nhơ' khó gột rửa: Phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị ảnh hưởng

Thứ hai, 15/01/2024, 21:46 (GMT+7)

Liên quan đến những thông tin vi phạm của bạn trai cũ, Park Min Young đã bị Dispatch khui bê bối nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự nghiệp và tác phẩm truyền hình đang lên sóng của cô.

Mới đây, kênh truyền thông hàng đầu của Hàn Quốc - Dispatch đã tung ra bằng chứng cho hành động nhận số tiền gân 5 tỷ đồng phí sinh hoạt từ bạn trai cũ vướng vào lý. Theo Dispatch cũng như bằng chứng từ phía này đưa ra, Park Min Young đã nhận khoảng 250 triệu Won (hơn 4,6 tỷ đồng) từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun trong thời gian họ còn yêu nhau. Điều này đối lập hoàn toàn với những phủ nhận trước đó của nữ diễn viên khi cô không hề có liên quan đến số tiền phạm pháp của bạn trai cũ.

Park Min Young bị truyền thông khui 'vết nhơ' khó gột rửa: Phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị ảnh hưởng - Ảnh 1
 

Trước đó, Kang Jong Hyun - bạn trai cũ Park Min Young đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ có liên quan đến hoạt động gian lận, thao túng cổ phiếu. Dispatch cũng cho biết, số tiền mà Kang Jong Hyun rút của công ty liên kết dưới dạng cho vay sau đó đã được chuyển cho Park Min Young với hình thức "chi phí sinh hoạt". Điều này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, cho rằng Park Min Young đã thiếu trung thực, gian dối. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên.

Bạn trai cũ của Park Min Young đang bị điều tra. Ảnh: Internet
Bạn trai cũ của Park Min Young đang bị điều tra. Ảnh: Internet

Theo đó, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã thẳng thắn lên tiếng, yêu cầu tẩy chay Park Min Young, thậm chí yêu cầ nữ diễn viên giải nghệ. Đáng chú ý hơn, bộ phim truyền hình ăn khách Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi cũng bị khán giả quay lưng, khẳng định không theo dõi bộ phim bởi bê bối của Park Min Young.

Phim của Park Min Young dù đang hút khán giả nhưng vẫn đối diện với nguy cơ bị tẩy chay. Ảnh: Internet
Phim của Park Min Young dù đang hút khán giả nhưng vẫn đối diện với nguy cơ bị tẩy chay. Ảnh: Internet

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Tôi sẽ tẩy chay.

- Cô ấy đã trở lại rất nhanh sau cuộc tranh cãi ban đầu, và bây giờ hãy nhìn xem điều đó đã ảnh hưởng đến bộ phim như thế nào.

- Điều này thật khó chịu vì bộ phim đang rất vui.

- Tôi đã xem nó từ đầu vì Lee Yi Kyung, nhưng điều này thật khó chịu.

- Đây là lý do tại sao tôi không xem Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi của cô ấy. Tôi cũng sẽ không xem bất kỳ bộ phim truyền hình nào của cô ấy trong tương lai.

- Rời khỏi ngành phim truyền hình đi.

- Tôi đang tẩy chay bộ phim của cô ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news