Tin mới

Bất chấp scandal của Park Min Young, 'Marry My Husband' vẫn đạt thành tích 'khủng'

Thứ tư, 17/01/2024, 10:12 (GMT+7)

'Marry My Husband' đạt loạt thành tích ấn tượng dù nữ chính Park Min Young vướng bê bối liên quan đến bạn trai cũ.

Hai tập mới nhất của bộ phim "Marry My Husband" (tên tiếng Việt: Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi) lên sóng vào tối ngày 15/1 và 16/1 trên kênh tvN đã đạt được những thành tích ấn tượng. Cụ thể, tập 5 ghi nhận rating 8% ở khu vực đô thị và 7,4% xét trên toàn quốc. Tập 6 của bộ phim ghi nhận rating 8,3% ở khu vực đô thị và 7,8% trên toàn quốc. Con số này giúp bộ phim đứng đầu về rating trong khung giờ của tất cả các kênh, đây cũng là thành tích tốt nhất kể từ khi phim chính thức lên sóng.

'Marry My Husband' dẫn đầu rating trong khung giờ phát sóng tại Hàn Quốc
"Marry My Husband" dẫn đầu rating trong khung giờ phát sóng tại Hàn Quốc

Ngoài ra, "Marry My Husband" còn đứng đầu 2 tuần liên tiếp trong cuộc khảo sát về chủ đề phim truyền hình tích hợp V-OTT, nhân vật chính Park Min Young cũng đứng đầu về độ hot trong 2 tuần liền.

"Marry My Husband" được chuyển thể từ webtoon cùng tên, do Park Won Guk đạo diễn và Shin Yoo-dam viết kịch bản, xoay quanh màn báo thù của nữ chính Kang Ji Won (Park Min Young thủ vai). Kang Ji Won bị chồng và bạn thân sát hại sau khi phát hiện cả hai Ngoại tình. Phép màu xảy qua, cô bất ngờ sống lại vào thời điểm 10 năm trước khi kết hôn. Lúc này, cô quyết tâm tác hợp cho cô bạn thân dối trá và chồng cũ tới với nhau. Cô cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người sếp điển trai Yoo Ji Hyuk (Na In Woo đóng).

Park Min Young giảm xuống còn 37kg để phù hợp với nhân vật
Park Min Young giảm xuống còn 37kg để phù hợp với nhân vật

Ngay khi vừa lên sóng, "Marry My Husband" đã nhận được sự chú ý lớn của công chúng nhờ nội dung hấp dẫn, tình tiết thú vị cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn. Đặc biệt, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau scandal lừa đảo của bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Trong buổi họp báo ra mắt phim, Park Min Young đã chia sẻ về ồn ào liên quan đến bạn trai cũ: "Tôi hối hận tới mức có chỉ số ân hận hiện vạch đỏ trong bài kiểm tra sóng não" 

Những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi sau khi Park Min Young chia tay bạn trai và khẳng định không liên quan đến những hành động phi pháp của anh ta, cô cũng phủ nhận việc nhận chu cấp từ bạn trai.

Tuy nhiên mới đây Dispatch bất ngờ tố nữ diễn viên nói dối và đăng tải thông tin cho biết cô đã nhận chu cấp 250 triệu Won (khoảng 4,6 tỷ VND) từ Kang Jong Hyun. Theo Dispatch, tiền công ty từ các chi nhánh của Kang Jong Hyun đã được gửi vào tài khoản cá nhân của nữ diễn viên thông qua một quy trình 3 bước, điều này trái ngược hoàn toàn với tuyên bố "không nhận chu cấp" trước đó của nữ diễn viên.

Park Min Young và bạn trai cũ
Park Min Young và bạn trai cũ

Trước những cáo buộc từ phía Dispatch, công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment đã chính thức lên tiếng. Công ty cho biết Kang Jong Hyun đã sử dụng tài khoản ngân hàng của Park Min Young để giao dịch dưới dạng tên mượn. "Chúng tôi tuyên bố rõ ràng rằng Park Min Young không tham gia vào bất kỳ hoạt động phi pháp nào, cũng như không thu được bất kỳ lợi nhuận bất hợp pháp nào."

Trên instagram cá nhân, Park Min Young cũng chia sẻ về vụ việc: "Ngán ngẩm với tất cả mọi thứ, tuy nhiên, tôi tin rằng sự chân thành luôn chiếm ưu thế. Bây giờ tôi có một trái tim mạnh mẽ để bảo vệ fan của mình. Đừng lo lắng".

Park Min Young phủ nhận cáo buộc của Distpatch
Park Min Young phủ nhận cáo buộc của Distpatch
Scandal của Park Min Young không làm ảnh hưởng đến thành tích 'khủng' của 'Marry My Husband'
Scandal của Park Min Young không làm ảnh hưởng đến thành tích "khủng" của "Marry My Husband"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news