Tin mới

Bị hỏi thẳng, Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò nữ Youtuber triệu fan

Thứ tư, 21/06/2023, 15:37 (GMT+7)

Sau khi CDM rần rần về tin đồn tình cảm, nam diễn viên Park Seo Joon đã chính thức lên tiếng.

Sáng 21/6, Lee Byung Hun, Park Seo Joon và các nghệ sĩ khác đã tham dự buổi họp báo quảng bá cho phim Concrete Utopia tại Seoul. Phóng viên công khai hỏi về tin đồn Park Seo Joon đang yêu nữ Youtuber Xooos với 1,54 triệu người hâm mộ. Nam diễn viên đáp: "Tôi biết tin này rất muộn vào ngày hôm qua vì đang quay một tác phẩm. Ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là 'Tôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và thấy rất biết ơn về điều đó'. Vì đây là cuộc sống cá nhân nên có chú khó khăn để nói với mọi người".

Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò, chẳng phủ nhận cũng chẳng thừa nhận khiến CDM hoang mang.
Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò, chẳng phủ nhận cũng chẳng thừa nhận khiến CDM hoang mang.

Ngày 20/6, ai đó đã đăng ảnh của Park Seo Joon, Xooos và bạn bè của họ lên mạng xã hội, tiết lộ rằng cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian và bạn bè đều biết về mối quan hệ này. Công ty quản lý của Park Seo Joon thì phản hồi rằng rất khó để xác minh đời tư của nghệ sĩ.

Xooos, tình tin đồn của Park Seo Joon.
Xooos, tình tin đồn của Park Seo Joon.
Cô nàng có nhiều hint hẹn hò với nam chính 'Thư ký Kim sao thế'.
Cô nàng có nhiều hint hẹn hò với nam chính "Thư ký Kim sao thế".

Park Seo Joon ra mắt khán giả vào năm 2012 qua bộ phim truyền hình Dream High 2. Anh trở thành "ông hoàng rom-com" qua phim "Thanh xuân vật vã" và "Thư ký Kim sao thế", đồng thời trở thành trung tâm của làn sóng Hallyu với Itaewon Class.

XOOOS tên thật là Kim Soo Yeon. Cô sinh năm 1994, năm nay 29 tuổi. Cô nàng dính tin đồn hẹn hò lần đầu với Park Seo Joon vào năm 2022 tại London, Anh. Cư dân mạng tìm được khá nhiều "bằng chứng" cặp đôi đang hẹn hò thông qua loạt "hint" trên instagram cá nhân của cả hai.

Theo đó, XOOOS chơi với hầu hết bạn bè của Park Seo Joon. Ngoài ra, em trai của Park Seo Joon có follow XOOOS trên instagram. Cô nàng và nam diễn viên cũng nhiều lần tình cờ xuất hiện tại chung một địa điểm như quán cà phê hay phòng tập gym.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news