Tin mới

Vương Nhất Bác gây náo loạn Weibo khi thẳng tay xoá Trần Tình Lệnh ra khỏi profile sau 4 năm 'đại bạo'

Thứ tư, 21/06/2023, 15:31 (GMT+7)

Bước lên hàng "đỉnh lưu" nhờ Trần Tình Lệnh, việc Vương Nhất Bác xoá bộ phim khỏi profile khiến nhiều người bất ngờ.

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, anh là một trong những nam diễn viên hot nhất làng giải trí Hoa Ngữ thời điểm hiện tại với lượng fan hâm mộ khổng lồ. 

Năm 2019, tên tuổi Vương Nhất Bác chính thức được biết đến thông qua bom tấn chuyển thể đam mỹ đình đám "Trần Tình Lệnh". Bộ phim đã đưa Vương Nhất Bác và bạn diễn Tiêu Chiến bước lên hàng "đỉnh lưu", trở thành sao hạng A được săn đón chỉ sau một đêm.

Vương Nhất Bác gây náo loạn Weibo khi thẳng tay xoá Trần Tình Lệnh ra khỏi profile sau 4 năm 'đại bạo' - Ảnh 1
 
'Trần Tình Lệnh' là bộ phim đưa Vương Nhất Bác lên thành 'đỉnh lưu' hàng đầu Cbiz
"Trần Tình Lệnh" là bộ phim đưa Vương Nhất Bác lên thành "đỉnh lưu" hàng đầu Cbiz

Mới đây, Vương Nhất Bác bất ngờ thay đổi tên các tác phẩm tiêu biểu trên profile Weibo cá nhân. Theo đó, nam diễn viên đã thẳng tay xoá các bộ phim "Trần Tình Lệnh" và "Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới" và thay thế bằng thành 3 phim điện ảnh gần đây của anh: "Vô Danh", "Trường Không Chi Vương", "Nhiệt Liệt".

Trong đó hai bộ điện ảnh "Vô Danh" và "Trường Không Chi Vương" đã giúp Vương Nhất Bác giành được danh hiệu "Nam diễn viên chính được truyền thông chú ý nhiều nhất" trong Đơn vị tiêu điểm truyền thông của Kênh Điện ảnh Trung Quốc lần thứ 20.

Vương Nhất Bác xoá 'Trần Tình Lệnh' ra khỏi profile Weibo
Vương Nhất Bác xoá "Trần Tình Lệnh" ra khỏi profile Weibo

Hành động xoá thẳng tay tác phẩm cũ của Vương Nhất Bác đã leo lên No.1 hotsearch Weibo ở cả hai bảng chung và bảng giải trí. Không chỉ vậy, cái tên "Trần Tình Lệnh" cũng nhờ đó mà đứng No.2 hotsearch Weibo. Có thể thấy, dù đã 4 năm trôi qua, nhưng sức hút của "Trần Tình Lệnh" và couple Bác Quân Nhất Tiêu vẫn chưa từng thuyên giảm.

Hành động của Vương Nhất Bác đã làm nổ ra trận chiến giữa fan only Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và fan couple 'Bác Quân Nhất Tiêu'
Hành động của Vương Nhất Bác đã làm nổ ra trận chiến giữa fan only Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và fan couple "Bác Quân Nhất Tiêu"

Trên mạng xã hội, có khá nhiều tranh cãi xảy ra. Nhiều người cho rằng Vương Nhất Bác quá phũ phàng, "vô ơn" khi muốn rũ bỏ bộ phim đã từng đưa bản thân lên thành đỉnh lưu. Không chỉ vậy anh cũng bị so sánh với Tiêu Chiến khi nam diễn viên vẫn giữ nguyên "Trần Tình Lệnh" ở profile dù đã tham gia đóng nhiều bộ phim khác.

Ngược lại, số khác cho rằng không diễn viên nào chỉ dừng lại ở một tác phẩm tiêu biểu, đặc biệt là khi "Trần Tình Lệnh" đã kết thúc từ 4 năm trước. Bản thân Vương Nhất Bác đã rất cố gắng để "chuyển mình" sang hướng điện ảnh và gặt hái được những thành tích nhất định.  

Vụ việc vẫn đang gây ra tranh cãi dữ dội trên MXH Weibo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news