Tin mới

Park Seo Joon gây thất vọng khi tham gia bom tấn The Marvel: Ngoại hình xuống sắc, xuất hiện mờ nhạt

Thứ bảy, 11/11/2023, 20:03 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Park Seo Joon trong bom tấn Hollywood The Marvels khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Park Seo Joon là một trong những ngôi sao hạng A được săn đón nhất nhì làng giải trí xứ kim chi thời điểm hiện tại. Thông tin anh chàng xuất hiện trong bom tấn đình đám The Marvel khiến cư dân mạng không khỏi háo hức, mong chờ vào màn thể hiện của nam thần "Thư ký Kim sao thế" tại Hollywood. 

Park Seo Joon trong bom tấn The Marvel
Park Seo Joon trong bom tấn The Marvel

Thế nhưng bộ phim mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel lại vướng phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh nội dung thiếu đột phá, sự xuất hiện vô cùng mờ nhạt của Park Seo Joon cũng khiến người xem bày tỏ sự thất vọng.

Vào vai Yan - hoàng tử của hành tinh Aladna, Park Seo Joon xuất hiện với tạo hình "dìm thảm" nhan sắc. Anh chàng mặc bộ giáp tối màu, tóc bổ luống dài chấm vai. Khác với diện mạo nam thần thường thấy, nhân vật của Park Seo Joon lần này thậm chí khiến chính các người hâm mộ của anh phải bật cười.

Tạo hình 'phong ấn' nhan sắc, xuất hiện mờ nhạt của Park Seo Joon khiến khán giả thất vọng
Tạo hình "phong ấn" nhan sắc, xuất hiện mờ nhạt của Park Seo Joon khiến khán giả thất vọng

Trong buổi họp báo ra mắt phim hôm 7/11, đạo diễn Nia DaCosta khẳng định nhân vật của Park Seo Joon góp một phần quan trọng trong bộ phim dù không xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, lời nói của đạo diễn và phản ứng của khán giả có chút khác biệt.

Park Seon Joon chỉ xuất hiện vỏn vẹn khoảng 5 phút, anh không đóng vai trò quan trọng, chủ yếu là những phân cảnh... nhảy múa với nữ chính Captain Marvel (Brie Larson đóng). 

Park Seo Joon gây thất vọng khi tham gia bom tấn The Marvel: Ngoại hình xuống sắc, xuất hiện mờ nhạt - Ảnh 1
 

The Marvels là bom tấn tiếp theo sau Captain Marvel (2019), kể về siêu anh hùng Carol Danvers/Captain Marvel. Một ngày, Captain Marvel vô tình đến hành tinh Aladna. Khác với những người dân thường giao tiếp bằng cách nhảy múa, Yan có thể nói chuyện bằng tiếng Anh, từ đó Yan và Carol phát triển tình cảm và trở thành vợ chồng.

Xuyên suốt bộ phim, nam diễn viên Hàn Quốc bị đánh giá là mờ nhạt, không có điểm nhấn. Nhân vật hoàng tử Yan không được xây dựng kỹ càng, thời lượng lên sóng ít ỏi, mối quan hệ giữa anh và Captain America cũng không có nhiều thời lượng để phát triển trên màn ảnh.

Với thời lượng xuất hiện thoáng qua, Park Seo Joon không có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình, khiến màn chào sân Hollywood của nam diễn viên càng thêm mờ nhạt. 
Với thời lượng xuất hiện thoáng qua, Park Seo Joon không có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình, khiến màn chào sân Hollywood của nam diễn viên càng thêm mờ nhạt. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news