Tin mới

Park Shin Hye và Lee Jong Suk lộ ảnh hẹn hò

Thứ tư, 01/07/2015, 11:33 (GMT+7)

Cặp đôi Pinocchio, Lee Jong Suk – Park Shin Hye được cho là cặp đôi phim giả tình thật thường xuyên hẹn hò trong cuộc sống thực.

Cặp đôi Pinocchio, Lee Jong Suk – Park Shin Hye được cho là cặp đôi phim giả tình thật thường xuyên hẹn hò trong cuộc sống thực.

 

Mới đây, theo phương tiện truyền thông Dispatch đã công bố những ảnh độc quyền mới nhất về cặp đôi Lee Jong Suk và Park Shin Hye, cặp đôi Pinochio này được cho là đang hẹn hò ngoài đời thực sau khi ca hai hoàn thành bộ phim.

Lee Jong Suk và Park Shin Hye hẹn hò tại quán cafe khu Cheongdamdong

 

Hai diễn viên tiếp tục gặp gỡ nhau, theo các hãng truyền thông thì cặp đôi này đã hẹn hò được 4 tháng.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk cùng góp mặt show của Chanel tại Seoul vào hôm 4-5

 

Theo tạp chí này, hai diễn viên thân thiết nhau sau khi hợp tác đóng phim. Các phóng viên đa theo dõi cặp đôi phim giả tình thật này được 3 tháng và phát hiện ra họ hẹn hò bí mật và tranh thủ trong những chuyến công tác tại nước ngoài.

 

Do lịch trình bận rộn, 2 diễn viên đều tranh thủ gặp nhau khi cả hai đều có chung một địa điểm làm việc mà không có sự dò xét của công chúng. 2 cuộc gặp gỡ nổi bật nhất ở Anh và Hawai.

Cả hai ddeuf chụp hình cho tạp chí InStyle ở Anh.
Cả 2 diễn viên đều có mặt tại Hawaii.

 

Cụ thể, vào tháng 3, Lee Jong Suk và Park Shin Hye đều sang Anh để chụp ảnh thời trang cho tạp chí Instyle, cũng trong thời gian đó cả hai đều tranh thủ hẹn hò. Tháng 4, Park Shin Hye đến Hawaii du lịch cùng bạn bè, cũng trong thời điểm đó, Lee Jong Suk có buổi chụp hình cho tạp chí Allure tại Hawaii. Đó cũng là một cơ hội gặp gỡ mà cả hai đều không bị chú ý.

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò trong xe ô tô.
 

Tại Hàn Quốc, cả hai đều có những buổi hẹn hò trong xe ô tô. Lee Jong Suk thường đến đón Park Shin Hye và đưa cô ấy về. Cặp đôi tiếp tục bị phát hiện khi đi café cùng nhau, tuy nhiên cuộc gặp gỡ này đều có sự góp mặt của bạn bè.

 
 
 

 

Tháng 6 vừa qua, cả hai đều có ít lịch trình, phóng viên đã bắt gặp cả hai đã nhiều lần hẹn hò. Lee Jong Suk thường xuyên tới nhà để đón Park Shin Hye. Hiện tại Park Shin Hye đang sống cùng cha mẹ nên dù hẹn hò cô cũng phải về trước 1h sáng.

 

 

Tuy nhiên, sau khi Dispatch đưa ra những bức ảnh cụ thể, đại diện phía Park Shin Hye đa phủ nhận những tin đồn đó: “Theo như chúng tôi biết, cả hai chỉ là những người bạn thân và đi chơi cùng nhau. Hiện nay, Park Shin Hye đang có lịch trình ở nước ngoài, sau khi kiểm chứng, chúng tôi sẽ tuyên bố chính thức sau.”

 

 Phía công ty của Lee Jong Suk  họ đã tiết lộ rằng: “Cả 2 người họ chỉ ra nước ngoài chụp hình cùng nhau, họ là bạn thân từ sau khi đóng chung một bộ phim, họ không phải là một cặp đôi. Lee Jong Suk và Park Shin Hye là những người bạn tốt ngay cả trước khi họ quay phim “Pinocchio”, vì vật tôi nghĩ là mọi người đã hiểu lầm. Lee Jong Suk thậm chí còn không biết đã bị theo dõi. Nhiều người nói rằng họ nhìn tốt với nhau trong khi quay bộ phim truyền hình của họ vì vậy đó là lý do tại sao nó có thể đã được nhìn nhận theo cách đó, nhưng họ chỉ là những người bạn.”

Hoàng Nguyễn (Theo allkpop)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news