Tin mới

PepsiCo Foods chung tay cùng nhân viên vượt qua đại dịch

Thứ sáu, 05/11/2021, 16:00 (GMT+7)

Để cùng mạnh mẽ vượt qua khó khăn trong dịch Covid, nhiều chương trình ý nghĩa và chính sách hỗ trợ đặc biệt đã được PepsiCo Foods Việt Nam triển khai hướng tới người lao động nhằm nâng cao năng lượng tích cực trong tổ chức.

Sẻ chia quan tâm với Vitamin “Care”

Trong thời điểm căng thẳng, rất nhiều người lao động bị mất việc làm hay giảm thu nhập thì PepsiCo Foods luôn cam kết chính sách trả lương rõ ràng để đảm bảo đầy đủ thu nhập. Đồng thời, các chương trình trợ cấp thưởng vẫn được triển khai để khích lệ lực lượng bán hàng cũng như đội ngũ nhân viên tại nhà máy. 

Đặc biệt quan trọng, nhằm đảo bảo an toàn cho toàn bộ nhân viên, PepsiCo Foods đã phối hợp với cơ quan chức năng để tổ chức tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho các nhân viên tại nhà máy Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thực hiện chỉ thị “Một cung đường – 2 điểm đến”, Ban Giám đốc đã quyết định thuê 5 khách sạn từ 3 sao trở lên, 28 xe du lịch cao cấp, mua 10 máy cung cấp oxy để cùng nhân viên vượt qua 3 tháng khốc liệt nhất của đại dịch. 

Hoạt động tiêm chủng được ưu tiên hàng đầu cho các công nhân, nhân viên tại nhà máy của PepsiCo Foods
Hoạt động tiêm chủng được ưu tiên hàng đầu cho các công nhân, nhân viên tại nhà máy của PepsiCo Foods

Để đảm bảo mọi nguyện vọng của nhân viên đều được lắng nghe, các bản khảo sát, các chương trình Trò chuyện Cà phê với Ban Giám đốc, các buổi nói chuyện chuyên đề về sức khỏe phòng chống dịch, tăng cường sức mạnh tinh thần, xây dựng tính kiên cường trong đại dịch được đồng loạt triển khai. Không chỉ dừng lại ở đó, PepsiCo Foods đã xây dựng một đường dây nóng Biệt đội Hỗ trợ Covid 24/7 để giúp nhân viên dám vượt qua nỗi sợ và tìm kiếm nguồn lực hỗ trợ từ công ty kịp thời.

Bật tung năng lượng nhờ Vitamin “Energy”

Ngoài việc chăm lo về y tế, thu nhập, những hoạt động thiết yếu như hỗ trợ rau củ, nước ép trái cây cũng đồng loạt được triển khai, giúp nhân viên tăng cường sức khỏe ngay tại nhà. Đây chính là nguồn năng lượng “xanh” tiếp sức không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần cho nhân viên. 

Nước ép “xanh' tiếp năng lượng Vitamin Energy tới nhân viên PepsiCo Foods
Nước ép “xanh" tiếp năng lượng Vitamin Energy tới nhân viên PepsiCo Foods

Không chỉ dừng lại ở đó, hàng tuần, các nhân viên dù đang làm việc ở nhà, ở nhà máy hay ở bất kỳ đâu đều nhận được những cập nhật từ bộ phận Nhân sự để khích lệ, vinh danh và tuyên dương những thành viên có nỗ lực xuất sắc. Đây chính là nền tảng để gắn kết các nhân viên lại với nhau, khi họ không chỉ đề cập tới công việc mà còn sẵn sàng chia sẻ những công việc dù nhỏ bé hàng ngày. Chính sức mạnh tinh thần to lớn này đã phần nào tiếp sức mạnh cho toàn Công ty cùng vượt qua đại dịch. 

Không quên lan tỏa niềm vui nhờ Vitamin “Fun”

Hơn tất cả, đề vượt qua những tình huống khó khăn nhất đều cần có tinh thần lạc quan. Tinh thần ấy cần được phát triển sẵn trong mỗi cá nhân. Để làm được điều đó, Ban Giám đốc và đội ngũ Nhân sự đã liên tục thay đổi các hình thức và hoạt động. Đặc biệt trong mùa giãn cách, những bộ quà tặng sản phẩm của PepsiCo được trao tới các nhân viên, cùng với đó là lời động viên để ai ai cũng trở nên tích cực hơn và cùng hợp sức lan tỏa những năng lượng tích cực. Không quên rằng sứ mệnh của PepsiCo là “tạo nên nhiều nụ cười trong từng giọt nước và từng miếng bánh", mỗi cá nhân đều trở thành những đại sứ đại diện cho sứ mệnh ấy. 

Những chương trình thi đua về sức khỏe, nâng cao tinh thần được hưởng ứng rộng rãi từ nhân viên
Những chương trình thi đua về sức khỏe, nâng cao tinh thần được hưởng ứng rộng rãi từ nhân viên

Từ mục đích đó, chuỗi các sự kiện đầy vui nhộn như lớp học nhảy Zumba online, thi xem ai đô nhất thông qua các thử thách về thể dục thể thao, cuộc thi karaoke online, trò chơi về kiến thức an toàn trên nền tảng kahoot, các trò chơi trực tuyến dân gian cũng liên tục được tổ chức, giúp nâng cao tinh thần đồng đội và mang lại giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tổng kết, chuỗi hoạt động “Vitamin Care” – “Vitamin Energy” – “Vitamin Fun” đầy ý nghĩa với thông điệp “Cùng chiến binh Lay’s đánh bay Covid” đã thực sự mang lại những giá trị tích cực cho mỗi nhân viên cũng như toàn công ty PepsiCo Foods.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news