Tin mới

Phá cách hơn với những mẫu áo sơ mi nam đẹp

Thứ tư, 11/05/2016, 15:28 (GMT+7)

Một chiết áo sơ mi nam đẹp sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết kiểu áo sơ mi nam đẹp nào phù hợp với chính mình thì hãy mau tham khảo những kiểu dáng sau đây nhé.

Một chiết áo sơ mi nam đẹp sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết kiểu áo sơ mi nam đẹp nào phù hợp với chính mình thì hãy mau tham khảo những kiểu dáng sau đây nhé.

Áo sơ mi nam đẹp họa tiết caro

 

Luôn khiến cho vẻ ngoài mới mẻ, có một chút retro và cá tính, họa tiết caro không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với các mẫu áo sơ mi nam đẹp hiện nay. Bạn có thể mặc áo sơ mi nam đẹp với họa tiết caro cùng với quần jeans và áo khoác bomber hoặc áo vest nam, cũng có thể lựa chọn mặc áo sơ mi nam đẹp với họa tiết caro như là một chiếc áo khoác ngoài trông cũng rất cá tính. Những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt,… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động cà thật cởi mở. Bù lại, những chiếc áo sơ mi nam đẹp caro với gam màu tối như đen, nâu sẫm, xanh dương đậm,… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản cảm thấy hài lòng. Bạn có thể sắn lở tay những chiếc áo sơ mi nam đẹp hoặc để suông tùy ý nhé.

Áo sơ mi nam đẹp họa tiết in hoa

 

Những mẫu họa tiết in như in hoa, caro, in hình học luôn khiến cho người sử dụng trở nên thời trang và phong cách nhất có thể. Với những chiếc áo sơ mi nam đẹp in họa tiết hoa, phái nam sẽ được dịp thể hiện tính cách phóng khoáng và có phần lãng tử, bụi bặm của mình. Những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt,… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động cà thật cởi mở. Bù lại, những chiếc áo sơ mi nam đẹp in họa tiết hoa với gam màu tối như đen, nâu sẫm, xanh dương đậm,… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản cảm thấy hài lòng. Bạn có thể sắn lở tay những chiếc áo sơ mi nam đẹp hoặc để suông tùy ý nhé.

Áo sơ mi nam đẹp phối da 

 

Ngoài chất vải sơ mi thuần túy, những chiếc áo sơ mi nam đẹp kết hợp cùng các chất liệu đa dạng khác như denim hay giả da đều khiến cho bộ trang phục của các đấng mày râu trở nên phá cách và đặc biệt hơn hẳn. Kiểu áo sơ mi nam đẹp này rất phù hợp với các chàng trai có gu thời trang cao, luôn muốn đổi mới phong cách cá nhân cũng như khiến cho bản thân mình trở nên thật nổi bật. Hãy kết hợp kiểu áo sơ mi nam đẹp này cũng những chiếc quần jean nam phù hợp, bên cạnh đó, những đôi giày thể thao cá tính và những đôi giày da sang trọng cũng sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn nhiều nữa đấy. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news