Tin mới

Phá đường dây mại dâm cao cấp có nhiều người mẫu, sinh viên tham gia

Thứ ba, 18/10/2016, 09:03 (GMT+7)

Đường dây gái gọi quy tụ nhiều "chân dài" là nữ tiếp viên các nhà hàng, điểm karaoke, quán bar. Ngoài ra còn có các người mẫu, diễn viên và cả sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn TP.HCM...

Đường dây gái gọi quy tụ nhiều "chân dài" là nữ tiếp viên các nhà hàng, điểm karaoke, quán bar. Ngoài ra còn có các người mẫu, diễn viên và cả sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn TP.HCM...

Theo thông tin được đăng tải trên báo Dân trí, Vietnamnet, Công lý, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM cho biết, vừa triệt phá thành công 1 đường dây gái gọi cao cấp có nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên tham gia.

Hiện Công an đã tạm giữ hình sự 4 nghi can gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP Cần Thơ) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

4 tú bà bị bắt giữ - Ảnh: Công lý

Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh của cuộc thi “so lo cùng Bolero” năm 2016 do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức mới đây. Còn Mai Thiên Trang từng là thí sinh tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi hoa hậu năm 2012.

Theo thông tin ban đầu, chiều 13/10, cơ quan chức năng TP HCM tiến hành kiểm tra hành chính 4 khách sạn trên địa bàn, tại các phòng của 4 khách sạn này, cơ quan chức năng phát hiện và bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan và mời làm việc đối với 28 người có liên quan.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Cầm Giang khai nhận đã tổ chức đường dây mại dâm hơn 1 năm nay.

Đường dây này quy tụ nhiều chân dài là nữ tiếp viên các nhà hàng, điểm karaoke, quán bar đóng tại các quận trung tâm TP.HCM. Ngoài ra tham gia bán dâm còn có các người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, các diễn viên và cả sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn TP.HCM - báo Vietnamnet thông tin.

Theo quy định, giá chân dài bán dâm là 4 - 10 triệu/ người/ lượt. Trong đó, "tú bà" lấy công môi giới 2 - 5 triệu.

Thậm chí đối với "chân dài" bán dâm là người mẫu, diễn viên thì các “tú bà” sẽ đẩy giá lên đến cả ngàn USD để hưởng tiền công môi giới cao hơn.

Được biết, Giang hiện là nhân viên 1 nhà hàng ở đường Lê Thị Riêng, quận 1 và tổ chức đường dây mại dâm cao cấp trên khoảng giữa năm 2015 đến nay. Những tú bà khác như: Trang, Nhung, Thành… vốn là chân dài bán dâm trong đường dây của Giang nhưng vài tháng trở lại đây nâng tầm trở thành tú bà – báo An ninh thủ đô thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, mở rộng.

Xem thêm video:

[mecloud]b8t4JNBjUR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news