Tin mới

Phá khóa cửa hàng trộm...điện thoại mô hình

Thứ tư, 08/03/2017, 15:49 (GMT+7)

Ba thanh niên phá khóa cửa hàng điện thoại để trộm điện thoại nhưng nhận "trái đắng" khi trộm phải điện thoại mô hình.

Ba thanh niên phá khóa cửa hàng điện thoại để trộm điện thoại nhưng nhận "trái đắng" khi trộm phải điện thoại mô hình.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 8/3, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã lấy lời khai ba nghi can gồm: Nguyễn Thanh Trí (25 tuổi), Nguyễn Hoàng Bảo, Nguyễn Thanh Tùng (cùng 18 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) để xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trên Trí Thức Trẻ và Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, sáng ngày 5/3, Công an xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) trên đường tuần tra phát hiện ba thanh niên có dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và phát hiện trên người các đối tượng có ba mô hình điện thoại Oppo dùng để trưng bày, một hộp sạc điện thoại đa năng và một bảng hiệu quảng cáo.

Tuy nhiên, các đối tượng không chứng minh được nguồn gốc của các tài sản trên nên bị đưa về trụ sở công an phường để làm rõ.

Qua điều tra, các đối tượng thừa nhận hành vị của mình. Cụ thể, 3 thanh niên này đi chung xe máy, rảo quanh các tuyến đường ở thị trấn huyện Củ Chi, tìm chỗ sơ hở để trộm tài sản. Thấy cửa hàng điện thoại ở khu phố 8 đóng cửa, cả 3 dừng lại tìm cách đột nhập.

Lúc này, Tùng đứng ngoài cảnh giới để Bảo và Trí vào phá khóa. Đột nhập được vào trong, thấy 3 mô hình điện thoại cảm ứng dùng để trưng bày, hai tên trộm tưởng là hàng thật nên vơ lấy hết. Bảo và Trí lấy thêm hộp sạc điện thoại đa năng và biển quảng cáo rồi nhanh chóng ra xe đồng bọn tẩu thoát.

[mecloud]KtUscquV7L[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an