Tin mới

Phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng cơ sở spa

Thứ bảy, 21/11/2015, 08:48 (GMT+7)

Bất ngờ đột kích một cơ sở chăm sóc da mặt trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 nam nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục với 3 khách hàng.

Bất ngờ đột kích cơ sở chăm sóc da Win trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 nam nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục với 3 khách hàng.

Vào ngày 20/11, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.10 (TP.HCM) bất ngờ đột kích cơ sở chăm sóc da Win trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 nam nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục bằng tay, bằng miệng và quan hệ tình dục đồng tính với 3 khách hàng.

Thông tin trên được các báo Phụ nữ TP. HCM, Vietnamnet, Pháp luật TP. HCM, Công an nhân dân, An ninh thủ đô đăng tải.

Cơ sở nơi cơ quan đột kích vào và phát hiện sai phạm trên - Ảnh: Phụ nữ TP. HCM

Cụ thể, theo báo Vietnamnet, cơ quan chức năng phát hiện tại 2 phòng spa có nam tiếp viên đang kích dục bằng tay, miệng cho 2 khách nam.

Tại một phòng khác, lực lượng kiểm tra bắt quả tang 1 nam tiếp viên đang bán dâm cho khách...

Ngoài ra tại cơ sở Win có 6 nam tiếp viên khác đang chờ phục vụ khách.

Được biết Lê Văn Nhớ (SN 1990) được xác định là chủ cơ sở spa chăm sóc da Win. Đây là căn nhà 3 tầng được Nhớ thuê, hoạt động khoảng 1 năm nay.

Nam tiếp viên tại cơ sở bị bắt quả tang kích dục, mua - bán dâm với người đồng tính nam - Ảnh: Vietnamnet

Nhớ tuyển các nam tiếp viên trẻ từ 18 – 25 tuổi vào làm tại cơ sở, trả lương 2 triệu đồng/người/tháng. Gần đây, anh ta bỏ quy định trả lương, nam tiếp viên kiếm sống chủ yếu nhờ tiền kích dục, bán dâm cho người đồng tính ngay tại cơ sở.

Khách vào cơ sở đều là người đồng tính nam, Nhớ thu tiền vé mát-xa là 200 ngàn đồng/lượt; sau đó mở máy tính cá nhân có lưu giữ hình ảnh khỏa thân của các nam tiếp viên cơ sở cho khách lựa chọn.

Khách vào mát-xa có nhu cầu kích dục hay mua - bán dâm tại chỗ thì tự thương lượng giá cả với nam tiếp viên.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP. HCM, trong số khách đến ổ mại dâm này để được thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa có người đồng tính nam, người song tính hoặc giới tính phức tạp. Cụ thể vào chiều 20/11 có một khách tên là H. cho biết anh ta đã có người yêu vừa là nam vừa là nữ, tuy nhiên do được bạn bè “rỉ tai” nên đã đến spa Win và được một nhân viên nam rất trẻ đẹp phục vụ nhằm tìm cảm giác “lạ”.

Các người mẫu nam "vui vẻ" tập thể trong bồn tắm được chủ cơ sở giới thiệu với khách - Ảnh: Khánh Trung/ Zing.vn

Đối với ba cặp đồng tính mua bán dâm đã được cảnh sát hình sự đưa về trụ sở công an phường 12, quận 10 để lấy lời khai, lập biên bản về hành vi bị bắt quả tang.

Ngoài ra lực lượng kiểm tra liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với cơ sở spa Win gồm sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh; sử dụng bản ghi âm, ghi hình mà không trả tiền tác quyền…

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news