Tin mới

Phạm Băng Băng chính thức được tái xuất sau khi bị 'cấm sóng' hơn 3 năm?

Thứ hai, 11/10/2021, 17:04 (GMT+7)

Giữa lúc Triệu Vy, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm cùng nhiều nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ rớt hố 'thanh tẩy' thì bất ngờ Phạm Băng Băng có hành động đánh dấu sự trở lại. 

Sau khi vướng ồn ào bê bối trốn thuế, con đường sự nghiệp của Phạm Băng Băng dường như đã 'tắt ngóm' khi sau đó hơn 3 năm cô bị 'cấm sóng'  và không thể có bất cứ hoạt động nào tại showbiz. 

Mới đây, làng giải trí Hoa Ngữ tiếp tục trải qua một cuộc 'thanh tẩy' mới với cường độ gắt gao hơn khi những cái tên như Triệu Vy cũng chính thức rớt đài. 

Theo đại diện phía cơ quan quản lý, đây được xem là một trong những biện pháp mạnh tay nhằm làm 'trong sạch' làng giải trí Hoa ngữ. 

Phạm Băng Băng chính thức được tái xuất sau khi bị 'cấm sóng' hơn 3 năm khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Phạm Băng Băng chính thức được tái xuất sau khi bị 'cấm sóng' hơn 3 năm khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Giữa lúc các đồng nghiệp đang lao đao, Phạm Băng Băng bất ngờ lại trở thành cái tên gây chú ý sau khi truyền thông quốc tế đưa tin bom tấn Hollywood The 355 sẽ có sự góp mặt của essica Chastain, Lupita Nyong'o, Penélope Cruz và đặc biệt là Phạm Băng Băng.

Cái tên Phạm Băng Băng ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và các netizen khi mà trước đó đã có nhiều tin đồn cho thấy việc Phạm Băng Băng nhiều khả năng sẽ có cơ hội tái xuất showbiz.

Trong phim mới, Phạm Băng Băng đảm nhận vai Lin Mi Sheng được nhân viên CIA Mason “Mace” Brown (Jessica Chastain) chiêu mộ.

Phạm Băng Băng tái xuất sau bê bối trốn thuế. Ảnh: Internet
Phạm Băng Băng tái xuất sau bê bối trốn thuế. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tờ 163 lại nhận xét rằng Phạm Băng Băng khá mờ nhạt ở trailer mới được phát hành. 

Trang này thậm chí còn chỉ ra phân đoạn mặt của người đẹp được ghép vào thân hình của nữ diễn viên đóng thế.

Đây được xem là dự án đầu tiên mà Phạm Băng Băng tham gia sau bê bối trốn thuế vào hồi cuối năm 2018.

Tại quê nhà, không một đạo diễn nào dám mời mỹ nhân họ Phạm đóng phim vì sợ 'vết đen' liên luỵ. Chính vì thế, việc Phạm Băng Băng lựa chọn Hollywood để hoạt động cũng như xây dựng danh tiếng trở lại là một điều không quá khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news