Tin mới

Phạm Băng Băng vừa đi vừa ăn món 'đặc biệt' tại sân bay, hành động nhí nhảnh gây sốt Weibo

Thứ ba, 15/06/2021, 09:06 (GMT+7)

Biệt tài “hack tuổi” của Phạm Băng Băng quả thực thượng thừa, nhìn loạt hành động nhí nhảnh sau đây chả ai nghĩ đã U40.

Từng là một trong những “tượng đài nhan sắc” của làng giải trí Trung Quốc, những năm trở lại đây, Phạm Băng Băng gần như rút lui khỏi showbiz. Cô ít xuất hiện trên màn ảnh lẫn thảm đỏ sự kiện và tập trung nhiều vào lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên mức độ “gây sốt” của người đẹp vẫn vẹn nguyên như ngày nào, phần lớn netizen đều vô cùng quan tâm tới sắc nổi bật của nữ hoàng họ Phạm.

Mới đây, hình ảnh của minh tinh họ Phạm khi xuất hiện tại sân bay bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Hình ảnh Phạm Băng Băng diện áo hồng, chân váy ngắn cùng túi hiệu, trên tay cầm cây kem vô cùng nhí nhảnh một lần nữa khiến fan hâm mộ xao xuyến. Chẳng ai có thể ngờ rằng, năm nay Phạm Băng Băng đã bước sang độ 40 nhưng vẫn có màn "hack tuổi" đỉnh cao như vậy.

Phạm Băng Băng xuất hiện với visual đơn giản tại sân bay Bắc Kinh
Phạm Băng Băng xuất hiện với visual đơn giản tại sân bay Bắc Kinh

Tờ QQ nhận xét phong cách tối giản nhưng ngôi sao Trung Quốc vẫn nổi bật giữa đám đông. Cô nàng còn gây chú ý khi ăn mê say mà không ngại “team qua đường”.

'Võ Mị Nương' tay cầm cây kem, hành động vừa đi vừa ăn khiến Cnet 'rụng rời'
"Võ Mị Nương" tay cầm cây kem, hành động vừa đi vừa ăn khiến Cnet "rụng rời"

Được biết, Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh lần này là để đến Cáp Nhĩ Tân mừng sinh nhật anh trai Phạm Thừa Thừa. Theo QQ, Phạm Thừa Thừa hiện đang quay phim mới nên không thể rời đoàn phim về quê, vì thế mỹ nhân họ Phạm cùng bố mẹ đến dự dịp đặc biệt của nam thần Thừa Thừa. Mỗi năm trước sinh nhật, Phạm Băng Băng đều gửi lời chúc và những món quà ý nghĩa cho em trai.

Nhìn vào loạt hình này, chẳng ai nghĩ Phạm Băng Băng đã bước sang tuổi 40
Nhìn vào loạt hình này, chẳng ai nghĩ Phạm Băng Băng đã bước sang tuổi 40

Có thể nói, Phạm Băng Băng luôn biết cách biến mình trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Sức nóng của nàng "Võ Mị Nương" vẫn luôn lan toả khắp Cbiz và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù rằng danh tiếng không còn được như xưa, song không thể phủ nhận 1 điều rằng danh xưng "Nữ hoàng showbiz" của nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn khó ai có thể kế nhiệm.

Mỹ nhân họ Phạm thoải mái vừa đi vừa ăn, chẳng ngần ngại gì 'team qua đường'
Mỹ nhân họ Phạm thoải mái vừa đi vừa ăn, chẳng ngần ngại gì "team qua đường"

Gần đây nhất, cô nàng có tham dự một số sự kiện như Liên hoan phim quốc tế Bình Dao, sự kiện của tạp chí thời trang Wonderland, đồng thời giao lưu với nhiều nghệ sĩ nổi bật trong giới. Bước vào tuổi 40, nhưng theo nhận định của các chuyên trang sắc đẹp, Phạm Băng Băng vẫn giữ vững phong độ cùng khí chất ngút ngàn. Làn da không tuổi cùng sắc vóc mảnh mai là yếu tố giúp nữ diễn viên trở thành "biểu tượng nhan sắc" của Trung Quốc.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện ngày 13/6 vừa qua
Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện ngày 13/6 vừa qua

Ảnh: QQ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news