Tin mới

Phạm Băng Băng đẹp khí chất, chuẩn quý bà trong ảnh chụp lén trên xe buýt

Thứ hai, 26/06/2023, 22:04 (GMT+7)

Dù là ảnh chụp lén nhưng Phạm Băng Băng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy khí chất, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng đã chính thức trở lại và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng. Minh chứng là suốt nhiều tháng qua, cái tên của cô luôn gây sốt truyền thông quốc tế, trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đếm qua những lần Phạm Băng Băng dự thảm đỏ, cô đều khiến dân tình phải tròn mắt ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy, nhan sắc đỉnh cao.

Phạm Băng Băng đẹp khí chất, chuẩn quý bà trong ảnh chụp lén trên xe buýt
Phạm Băng Băng đẹp khí chất, chuẩn quý bà trong ảnh chụp lén trên xe buýt

Tuy nhiên mới đây, không xuất hiện ở thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng vẫn cho thấy sức ảnh hưởng của mình với truyền thông. Theo đó, nữ diễn viên đáp chuyến bay về Bắc Kinh và cô xuất hiện chóng vánh, diện trang phục đơn giản nhưng khiến ai nấy đều tò mò, khó rời mắt. 

Phạm Băng Băng đẹp khí chất, chuẩn quý bà trong ảnh chụp lén trên xe buýt - Ảnh 1
 

Cụ thể, trong clip được ghi lại Phạm Băng Băng ăn mặc đơn giản, thoải mái cho chuyến công tác của mình. Cô diện maxi màu trắng kèm áo khoác màu be bên ngoài. Bộ trang phục nhìn khá xuề xòa với người bình thường nhưng khi được mỹ nhân họ Phạm diện lên người vẫn đẹp đầy khí chất. 

Nhờ cách chọn phụ kiện khéo léo giúp Phạm Băng Băng có thể khẳng định đẳng cấp bất chấp hoàn cảnh. Nhìn trong ảnh có thể thấy nàng Võ Tắc Thiên dùng túi màu đen thuộc dòng Montaigne từ thương hiệu Christian Dior, giá 3.000 USD.

Dù diện đồ đơn giản nhưng nhờ biết cách chọn màu sắc thanh lịch và kết hợp nhiều item hàng hiệu từ túi xách, kính mắt cho đến vòng tay nên Phạm Băng Băng vẫn có thể toát lên khí chất ngời ngời. Thêm một món phụ kiện nữa mà các fan ruột của cô nhận ra đó là chiếc vòng tay có giá trị 13 tỷ đồng, bằng cả một căn hộ.

Diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khí chất
Diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khí chất

Dưới phần bình luận, fan dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Phạm Băng Băng. Những lần trước, đã từng có thời điểm Phạm Băng Băng bị la ó vì thời trang sân bay, cô bị chê lôi thôi. Fan của nữ diễn viên nhiều lần góp ý nhưng cô thẳng thắn thích mặc như vậy. Trong công việc Phạm Băng Băng luôn phải chọn đồ bó mệt nên chỉ cần hết việc cô chọn cách mặc gì thoải mái nhất.

Liên tục những hình ảnh thời gian gần đây của Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải trầm trồ. Có lẽ sự thông minh trong thời trang cùng nhan sắc như bị thời gian bỏ quên đã giúp Phạm Băng Băng luôn được khán giả nhớ mãi từ khi bước chân vào nghề. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news