Tin mới

Sự thật khoảnh khắc Diệu Nhi xuất hiện với vòng hai to bất thường

Thứ hai, 26/06/2023, 21:18 (GMT+7)

Hình ảnh Diệu Nhi xuất hiện với vòng 2 to bất thường đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Diệu Nhi trong phòng tập gym đang ngồi chờ ông xã Anh Tú tới đón. Điều đáng nói trước khi ra về cô còn trùm áo kín bưng để lộ khoảnh khắc vòng hai to bất thường khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Ngay lập tức người hâm mộ đặt nghi vấn phải chăng Diệu Nhi đã có tin vui. 

Diệu Nhi bị bạn thân quay lén
Diệu Nhi bị bạn thân quay lén
Khoảnh khắc bụng vượt mặt gây xôn xao
Khoảnh khắc bụng vượt mặt gây xôn xao

Thế nhưng sự thật sau đó đã nhanh chóng được sáng tỏ khi nhiều người chỉ ra điều vô lý trong clip. Các bình luận khẳng định rằng đây chỉ là trò đùa của Diệu Nhi mà thôi, thực tế cô đang nhét đồ trong bụng để tiện cho việc di chuyển, đỡ phải tay xách nách mang. Thêm nữa vốn là người hay pha trò nên fan của nữ diễn viên đã quá quen với những chuyện như thế này. 

Bằng chứng cho những suy luận trên là trước đó trong video tập luyện, Diệu Nhi vẫn chăm chỉ khoe vóc dáng cực kỳ thon gọn, mảnh mai. Ngoài ra việc có con là chuyện vui nên nếu như có thật, nữ ca sĩ cũng sẽ thông báo tới người hâm mộ để chia sẻ niềm vui. Nếu như có tin vui thật có lẽ Diệu Nhi cũng không tập nặng như vậy vì sẽ ảnh hưởng đến con.

Thực tế cô nàng vẫn chăm chỉ tập luyện
Thực tế cô nàng vẫn chăm chỉ tập luyện
Sự thật khoảnh khắc Diệu Nhi xuất hiện với vòng hai to bất thường - Ảnh 1
 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Diệu Nhi vướng tin đồn mang bầu, cứ hễ diện váy suông rộng tin đồn lại rộ lên. Không chỉ thay đổi về thời trang, cách đi đứng của cô cũng khiến nhiều người không thể không thắc mắc. Khi chụp hình cùng Anh Tú, nữ diễn viên cũng khéo léo chụp nửa người hoặc không chụp cận mặt.

Tuy nhiên trước mọi suy đoán, Diệu Nhi chỉ âm thầm đăng tải khoảnh khắc không chút mỡ thừa, ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú