Tin mới

Phạm Băng Băng hé lộ đau khổ trong quá khứ giữa tin đồn hẹn hò tình mới

Thứ năm, 19/09/2019, 15:16 (GMT+7)

Sau sinh nhật tuổi 38, Phạm Băng Băng đã hé lộ về những biến cố trong cuộc sống.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã đón sinh nhật tuổi 38. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên sau khi nữ diễn viên chia tay bạn trai Lý Thần. Phạm Băng Băng cho biết cô đã nhận được rất nhiều quà tặng từ bạn bè, người hâm mộ và các thương hiệu.

Sau sinh nhật, nàng Võ Mỵ Nương đã đăng tải một vlog dài 8 phút trên trang cá nhân. Cô cảm nhận được tình cảm chân thành của người hâm mộ dành cho mình qua từng món quà, đặc biệt là cuốn sách mang tên “Cuốn sách của chúng ta”. Phạm Băng Băng xúc động bởi những lời chúc phúc, khích lệ của người gửi.

Phạm Băng Băng chia sẻ về những khó khăn trong vlog đầu tiên của mình

Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ về những khó khăn trong cuộc đời của mình. "Từ lúc bước chân vào nghề cho đến nay, cuộc đời tôi đã trải qua không biết bao nhiêu đau khổ. Những khó khăn, đau đớn mà tôi phải trải qua, người hâm mộ không thể nào có thể tưởng tượng nổi. Thế nhưng, vẫn có một điều không bao giờ thay đổi, đó là tôi vẫn là tôi của ngày xưa", Phạm Băng Băng tâm sự.

Tuy nhiên, nữ minh tinh họ Phạm cũng khẳng định vẫn có niềm tin vào tương lai và sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió. "Dù trong quãng thời gian đó tôi trải qua khó khăn và đau khổ mọi người không thể tưởng tượng được, nhưng tôi vẫn là Phạm Băng Băng mà mọi người biết trước đây. Tôi sẽ đối diện cuộc sống một cách mạnh mẽ, dịu dàng và lương thiện nhất có thể", cô chia sẻ.

Phạm Băng Băng tự tin vượt qua mọi khó khăn, trở ngại

Mới đây, Phạm Băng Băng vướng vào tin đồn hẹn hò tình mới sau khi chia tay Lý Thần. Theo đó, nàng Kim Tỏa nhận được lời tỏ tình khá mùi mẫn từ nhà tạo mẫu Trương Soái: "Cả đời này anh sẽ bảo vệ em, không cần phải nói quá nhiều, chúc mừng sinh nhật em, Băng của anh!". Đặc biệt, Trương Soái còn dùng tên gọi mà Lý Thần trước kia vẫn dùng để gọi Phạm Băng Băng - "Băng của anh" khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ việc nữ diễn viên đang có hạnh phúc mới.

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng phải đối mặt với những khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Trở lại sau scandal trốn thuế, hình ảnh và vị thế của cô trong làng giải trí Hoa ngữ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các chương trình và sự kiện mà cô tham gia với vai trò khách mời đều phải nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Không chỉ gặp trục trặc về công việc, đường tình duyên của Phạm Băng Băng cũng tan vỡ khi thông báo chia tay Lý Thần hồi tháng 6 vừa qua sau 4 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news