Tin mới

Sự thật bất ngờ sau bức ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầy tháng

Thứ năm, 12/09/2019, 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Băng Băng ôm con đầy tháng gây sốt cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng liên tục dính vào tin đồn đã vượt cạn thành công tại một bệnh viện ở Nam Kinh. Vụ việc bắt nguồn từ một đoạn chat của một phụ nữa, trong đó kể rằng bắt gặp nữ diễn viên vào viện sản. Ngay sau đó, một người khác viết trên mạng xã hội nói rằng bạn của cô làm việc trong viện Bà mẹ và Trẻ em ở Nam Kinh và trông thấy Băng Băng ở đó, bụng bầu to, dường như đi sinh con.

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng bầu bí, chuẩn bị sinh con ở bệnh viện

Ngay sau đó, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt khi phía đại diện của nàng Kim Tỏa nhanh chóng đưa ra bằng chứng dập tắt tin đồn. Khi tin đồn này vừa lắng xuống, Phạm Băng Băng lại vướng phải lùm xùm mới. Mới đây, trên Weibo kèm theo hình ảnh nữ diễn viên họ Phạm bồng 1 đứa trẻ sơ sinh khiến dân tình đoán đây chính là bức ảnh mừng con Phạm Băng Băng đầy tháng.

Bức ảnh "Phạm Băng Băng bồn con mừng đầy tháng" gây sốt cộng đồng mạng

Tuy nhiên, các fan hâm mộ đã đưa ra bằng chứng kết luận hình ảnh “Phạm Băng Băng bồng con mừng đầy tháng” thực chất chỉ là 1 tấm ảnh cũ, từng xuất hiện từ năm 2007 do chính cô đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài ra, tin đồn Phạm Băng Băng sinh con nổ ra cuối tháng 8, cho tới thời điểm bây giờ chưa đến 2 tuần, đứa trẻ không thể nào lớn như trong ảnh được.

Các fan hâm mộ lập tức minh oan cho Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vào hồi cuối tháng 6 sau 4 năm hẹn hò. Sau khi chia tay, nữ diễn viên nhanh chóng trở lại công việc và nỗ lực lấy lại danh tiếng vì scandal trốn thuế năm ngoái. Hiện tại, mọi hoạt động của Phạm Băng Băng đều bị cư dân mạng xứ Trung mỉa mai, chỉ trích. Vị trí không còn như xưa nên cô chỉ tham gia những sự kiện nhỏ lẻ, tầm trung. Con đường trở lại Cbiz của Phạm Băng Băng càng trở nên chật vật khi cô còn đang nợ một khoản tiền lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news