Tin mới

Phạm Băng Băng kinh doanh mát tay, 20 phút kiếm về 51 tỷ đồng

Thứ tư, 23/10/2019, 15:22 (GMT+7)

Mới đây, hãng mặt nạ riêng của Phạm Băng Băng đã lập doanh thu khủng trong vòng 20 phút.

Mới đây, Phạm Băng Băng hợp tác cùng với bạn gái cũ của thiếu gia Vương Tư Thông giới thiệu về sản phẩm mặt nạ mới của mình. Giá trị thương hiệu và sức hút của nữ diễn viên họ Phạm rất lớn khi mà trong vòng 20 phút, tổng lượng tiêu thụ của sản phẩm đã vượt qua 110 ngàn hộp.

Phạm Băng Băng kinh có thương hiệu làm đẹp riêng

Thậm chí, số lượng hàng trong kho không còn đủ để cung cấp người tiêu dùng. Như vậy, Doanh thu đã đạt con số 15 triệu NDT (51 tỷ đồng) chỉ trong 20 phút ngắn ngủi.

Được biết, để có thể thành lập thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Phạm Băng Băng đã phải nghiên cứu 3-4 năm. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, nữ diễn viên đều tự mình trải nghiệm, thay đổi thành phẩm để sản phẩm có thể hoàn hảo hơn.

Hãng mặt nạ riêng của Phạm Băng Băng lập doanh thủ khủng chỉ sau 20 phút

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng đã trải qua rất nhiều sóng gió. Sau scandal trốn thuế, nữ diễn viên gặp nhiều trắc trở, hoạt động nghệ thuật của cô vẫn chưa được suôn sẻ khi các chương trình sự kiện nữ diễn viên tham gia với vai trò khách mời đều nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn về cả sự nghiệp và tình duyên

Truyền thông Trung Quốc cho biết, Phạm Băng Băng đang lâm vào cảnh nợ nần sau khi nộp 130 triệu USD tiền thuế. Không chỉ gặp trục trặc về công việc, đường tình duyên của Phạm Băng Băng cũng tan vỡ khi cô thông báo chia tay Lý Thần hồi tháng 6 vừa qua sau 4 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news