Tin mới

Thúy Ngân bị 'dìm hàng' thảm hại khi trót nhờ Nhã Phương chụp ảnh hộ

Thứ tư, 23/10/2019, 11:59 (GMT+7)

Nhờ Nhã Phương chụp hình hộ, Thúy Ngân dở khóc dở cười khi nhận được bức ảnh.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Thúy Ngân nhờ Nhã Phương chụp hình hộ gây sốt trên mạng xã hội. Trong đó, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” hào hứng tạo dáng trước ống kính điện thoại để Nhã Phương chụp hình.

Thúy Ngân hí hửng tạo dáng để Nhã Phương chụp ảnh

Tuy nhiên, hy vọng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Khi Thúy Ngân cầm điện thoại và xem hình, nữ diễn viên lập tức “cạn lời” trước các bức hình mà Nhã Phương chụp. Theo đó, việc căn góc không đúng khiến Thúy Ngân vừa lùn vừa không “sang chảnh” dù đã tạo dáng hết cỡ.

Thúy Ngân dở khóc dở cười khi nhìn bức hình mà Nhã Phương chụp cho mình

Thúy Ngân còn so sánh bức ảnh mình chụp cho Nhã Phương và Nhã Phương chụp lại, khác nhau một trời một vực. Khi bị bạn thân bóc mẽ, bà xã của Trường Giang chỉ biết cười trừ. Đoạn clip của Nhã Phương và Thúy Ngân khiến khán giả không khỏi thích thú.

Bức ảnh Thúy Ngân chụp cho Nhã Phương đẹp hơn rất nhiều

Nhã Phương chỉ biết cười trừ khi bị Thúy Ngân bóc phốt

Thúy Ngân và Nhã Phương vốn là bạn bè vô cùng thân thiết. Cả hai đều là bạn học cùng lớp diễn xuất của Đại học Sân khâu Điện ảnh TP.HCM và cùng nhập học năm 2009. Nhã Phương lớn hơn Thúy Ngân 1 tuổi. Bà xã của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim “Những thiên thần áo trắng” và dần khẳng định chỗ đứng trong lòng khán giả. Hiện tại, Nhã Phương đã là mẹ và có cuộc hôn nhân viên mãn với Trường Giang.

Nhã Phương và Thúy Ngân là bạn bè thân thiết từ ngày mới vào showbiz

Trong khi đó, Thúy Ngân lại thành công ở lĩnh vực người mẫu trước khi tạo dấu ấn trên màn ảnh. Mãi đến năm 2018, khi tham gia bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”, cái tên Thúy Ngân mới được công chúng cả nước biết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news