Tin mới

Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn

Thứ tư, 22/12/2021, 16:20 (GMT+7)

Vào đúng ngày Vi Á bị phanh phui hành vi trốn thuế và lãnh mức phạt hơn 4.800 tỷ đồng, Phạm Băng Băng có màn tái xuất gây bất ngờ.

Kể từ sau bê bối trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng quay lại vạch xuất phát. Nhiều lần người đẹp giãy dụa muốn quay trở lại Cbiz mà chưa được. Tuy nhiên, thông tin về Phạm Băng Băng vẫn được Cnet và truyền thông cập nhật đều đặn.

Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn - Ảnh 1
Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn - Ảnh 2

Mới dây, Phạm Băng Băng đã đăng tải một bức ảnh selfie khi đang đi bơi và gửi lời chúc ngủ ngon đến người hâm mộ. Trong ảnh, nữ diễn viên vẫn còn ngâm mình trong bể bơi và nhìn vào ống kính rất vui tươi. Dù không trang điểm nhưng nhờ sống mũi cao, gương mặt trái xoan và làn da không tuổi nên Phạm Băng Băng vẫn rất xinh đẹp. Cô mặc bộ áo tắm đen, đeo vòng cổ làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn - Ảnh 3

Bên cạnh nhan sắc nữ thần của Phạm Băng Băng, netizen còn phát hiện ra một điều thú vị: Ngày cô đăng ảnh cũng là ngày "nữ hoàng livestream" Vi Á bị phanh phui hành vi trốn thuế. Vi Á bị phạt 1.341 tỷ NDT (hơn 4.830 tỷ đồng) khiến netizen kinh ngạc bởi con số này còn khủng khiếp hơn Phạm Băng Băng (cô bị phạt 130 triệu USD, hơn 3.000 tỷ đồng). Sau khi Vi Á đăng lời xin lỗi, tất cả các nền MXH đều bị cấm.

Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn - Ảnh 4

Đến gần nửa đêm hôm đó, Phạm Băng Băng xuất hiện và chia sẻ hình ảnh đi bơi của mình. Lẽ ra, đây là lúc nữ diễn viên thấp thỏm lo âu nhất. Nhiều người đồn đoán với sai lầm của mình, cô không còn cơ hội tái xuất showbiz. Nhưng động thái chụp ảnh selfie và tận hưởng cuộc sống như hiện tại, có thể thấy Phạm Băng Băng không mấy run sợ.

Phạm Băng Băng tái xuất đúng ngày 'nữ hoàng trốn thuế' Vi Á tạo cơn địa chấn - Ảnh 5

Lần gần đây nhất Phạm Băng Băng chụp ảnh đi bơi đã cách đây một năm. Nhan sắc cô khi ấy cũng đẹp long lanh. Dù đã sụt giảm danh tiếng trong làng giải trí nhưng những năm qua, Phạm Băng Băng ắt hẳn đã kiếm được rất nhiều tiền. Sau khi bị cấm hoạt động showbiz, cô nàng lấn sân sang ngành chăm sóc da. Lợi nhuận của ngành này cũng rất cao và Phạm Băng Băng đã chứng tỏ được khả năng kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng vượt Lưu Diệc Phi trong BXH nhan sắc tại Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news