Tin mới

Phạm Băng Băng thoải mái selfie đến nỗi khoe luôn cả điểm xấu xí trên mặt

Thứ ba, 03/03/2020, 10:40 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, được chăm chút hình ảnh từ A đến Z mỗi khi xuất hiện nhưng cũng có ngày Phạm Băng Băng tự "khoe" điểm xấu của mình như thế này.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đã đăng một bức ảnh selfie mới, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô đang tự mình chăm sóc da và tóc. Trong ảnh, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thư thái ngồi tận hưởng, thư giãn.

Bức ảnh khoe chăm sóc da của Phạm Băng Băng

Tuy nhiên, điều dân mạng chú ý không phải chiếc mũi thẳng, cằm đẹp của cô mà lại chính là chiêc tai có phần không bình thường. Cụ thể phần dái tai bên trái của kiều nữ họ Phạm rất bé, vành tai cô nhô ra phía sau một cách đặc biệt.

Có lẽ là vì có một chiếc tai không xinh nên Phạm Băng Băng thường xõa tóc hoặc không dùng khuyên tai bản to. Còn lần này do quá thoải mái mà cô nàng đã quên béng mất việc giấu đi điểm xấu của bản thân.

Cô thường không dùng hoa tai bản to

Có ý kiến lại cho rằng cô cố ý để mọi người thấy được gương mặt với những đường nét hoàn toàn tự nhiên, không hề đụng dao kéo của mình.

Phạm Băng Băng từng dính tin đồn chăm sóc da đến mức mỗi ngày đều đắp mặt nạ tới 3 lần. Tuy nhiên cô đã phủ nhận không hề có chuyện này. Bí quyết chăm sóc da của Băng Băng là 2,3 ngày đắp mặt nạ một lần.

Hoặc chụp chính diện để không lộ khuyết điểm ở tai

Nữ diễn viên cũng từng vô tư tiết lộ thành tích "ở bẩn" của bản thân. Cô cho biết "ở bẩn" lâu nhất là từ 8 đến 10 ngày mới tắm 1 lần.

Kiều nữ họ Phạm sở hữu nhan sắc đỉnh cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng