Tin mới

Phạm Hương đá xéo Minh Hằng về sự cố nhào lộn thất bại trên sàn diễn?

Thứ năm, 25/04/2019, 17:08 (GMT+7)

Phạm Hương bất ngờ tung đoạn clip trổ tài nhào lộn khiến dân mạng nghi ngờ cô đá xéo Minh Hằng.

Thời gian qua, thông tin hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ định cư để sinh con xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, cô vẫn chưa một lần đối diện với những lời bàn tán như thế này. Gần đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường của mình trên đất khách để người hâm mộ phần nào thôi lo lắng.

Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Phạm Hương.

Mới đây nhất, Phạm Hương khoe vẻ ngoài cực năng động của mình trong buổi ngày nắng tại khuôn viên sân vườn ở Mỹ. Cô khiến khán giả bất ngờ khi lần này không phải là những bộ cánh ôm sát cơ thể, tôn lên vẻ quyến rũ mà người đẹp lại chọn trang phục, mái tóc hoàn toàn khác lạ.

Màn nhào lộn thuần thục của Phạm Hương được dân mạng cho rằng đang đá xéo Minh Hằng.

Chưa hết, Phạm Hương còn khiến các fan thích thú khi trổ tài nhào lộn. Cô đã có màn nhào lộn và đáp đất hết sức bình tĩnh, thong thả, nhẹ nhàng. Dẫu vậy, với tư thế này thì công chúng lập tức nhớ đến ngay cú trượt để đời của nữ ca sĩ Minh Hằng trong vài ngày trước tại một show diễn thời trang.

Dù sự kiện hôm ấy có rất nhiều cái tên hot nhưng spotlight vẫn thuộc về cái tên Minh Hằng. Cụ thể, khi "thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ" thì nữ ca sĩ bị mất thăng bằng và rất may không bị ngã nhào hẳn ra sàn.

Nhiều người bình luận cho hay việc trổ tài nhào lộn một cách thuần thục phải chăng Phạm Hương đang cố tình thể hiện 'đá xéo' Minh Hằng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương