Tin mới

Phạm Hương đăng ảnh tình cảm bên bạn trai tại Mỹ

Thứ tư, 06/11/2019, 14:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc nắm tay người đàn ông bí ẩn quyết không để lộ mặt của nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Phạm Hương là 1 trong số những hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, tháng 8/2018 người đẹp Hải Phòng đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ.

Kể từ thời điểm đó, Phạm Hương gần như không còn xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Thay vào đó, người đẹp giành thời gian tận hưởng cuộc sống sang chảnh nơi trời Tây. Cô còn chia sẻ nhẫn đính hôn như minh chứng cho cuộc tình hạnh phúc với bạn trai. Mới đây nhất, Phạm Hương còn đăng ảnh chụp cùng bạn trai và cùng lời cảm ơn ngọt ngào. Khoảnh khắc nắm tay người đàn ông bí ẩn quyết không để lộ mặt của nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Phạm Hương đăng ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật.

Trong ngày sinh nhật, Phạm Hương cũng úp mở về người yêu.

Sang Mỹ khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, đã có rất nhiều đồn đoán về việc Phạm Hương bất ngờ rời khỏi showbiz.  Nhiều người tin rằng cô sang Mỹ thực chất là để sinh con cho 1 đại gia. Trước những thông tin này, phía Phạm Hương tỏ ra khá bình thản.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương Mỹ