Tin mới

Phạm Hương khiến fan 'sốc' nặng vì nhan sắc không thể nhận ra

Thứ tư, 20/03/2019, 15:16 (GMT+7)

Trong ngày tái xuất, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đã khiến fan ngỡ ngàng vì nhan sắc không thể nhận ra.

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ bức ảnh trong buổi chụp hình tại New York, Mỹ với dòng trạng thái: "Just one more day shooting without makeup..." (Một ngày chụp hình với gương mặt mộc).

Phạm Hương tái xuất với hình ảnh khác lạ. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều fan của Phạm Hương bày tỏ sự ngỡ ngàng đến vô cùng sốc khi thấy thần tượng của mình gày tong teo không thể nhận ra: "Đây là chị Phạm Hương của em sao, sao chị gầy đi nhiều vậy chị ơi?"; "Giật mình, phải nhìn đi nhìn lại mấy lần mới nhận ra Phạm Hương, trông khác quá, không còn đẹp như trước nữa rồi"; "Thần thái của chị vẫn như xưa mỗi tội nhìn chị gày quá chị ơi"....

Nhiều fan bày tỏ sự ngỡ ngàng khi không thể nhận ra Phạm Hương. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Phạm Hương khiến cư dân mạng xôn xao khi liên tục có những phát ngôn đầy thách thức và ngông cuồng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã chia sẻ bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Phạm Hương cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm.

Nhiều fan tỏ ra hào hứng khi Phạm Hương sắp tái xuất. Khi thấy một cư dân mạng góp ý về sản phẩm: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ", Phạm Hương thẳng thừng cho rằng: "Chị đẹp là được rồi em nhé". Nhiều người cho rằng, cách trả lời thiếu tế nhị của Phạm Hương là không tôn trọng ý kiến fan.

Hiện tại, Phạm Hương vẫn đang sinh sống bên Mỹ. Nhiều tin đồn cho rằng, người đẹp gốc Hải Phòng sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương